Rất nhiều người mong muốn sống một cuộc sống trọn vẹn. Nhưng không phải ai cũng biết điều gì tạo nên một cuộc sống trọn vẹn và làm thế nào để sống trọn vẹn.

Điều tạo nên cuộc sống trọn vẹn

Nhắc đến khái niệm “sống trọn vẹn”, có lẽ nhiều người sẽ hình dung đến hình ảnh một người thành đạt, dư dả về tài chính với một cuộc sống thảnh thơi, thoải mái, không lo nghĩ. Tuy nhiên, một khảo sát về sống trọn vẹn được thực hiện gần đây bởi Abbott với sự tham gia của hàng triệu người trên thế giới lại cho thấy những quan điểm thú vị khác.

Theo đó, những yếu tố tưởng chừng được đánh giá cao, có ảnh hưởng đến cuộc sống của con người trong thời đại hiện nay như tiền bạc, địa vị, danh vọng… lại không được nhiều người đề cập đến như những điều khiến cuộc sống của họ trọn vẹn hơn. Thay vào đó, rất nhiều người tin rằng, những yếu tố quyết định một cuộc sống có trọn vẹn hay không bao gồm gia đình, sức khỏe, sự thành công và sự chia sẻ, cho đi. Thêm nữa, khi đánh giá một ai đó có đang sống trọn vẹn hay không, hai yếu tố được nhiều người quan tâm nhất chính là thái độ sống và sức khỏe.

Kết quả của cuộc khảo sát đã phá vỡ định kiến của nhiều người về những điều tạo nên một cuộc sống trọn vẹn. Theo đó, một cuộc sống trọn vẹn không nhất thiết phải bắt nguồn từ điều gì quá lớn lao hay chỉ thực hiện được khi tài chính ổn định, hay có địa vị xã hội… mà có thể bắt nguồn từ những điều đơn giản xung quanh cuộc sống hàng ngày, hay từ chính sự thay đổi trong suy nghĩ và thói quen của bản thân mỗi người. Mỗi ngày trôi qua trên hành trình sống trọn vẹn, con người khám phá được ngày càng nhiều hơn tiềm năng của bản thân và tận hưởng những điều tốt đẹp từ cuộc sống.

Chạm tay vào cuộc sống trọn vẹn

Khơi nguồn từ những hiểu biết có được từ cuộc khảo sát, cùng với nỗ lực của một công ty giàu kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn cầu, Abbott đang xây dựng và đưa ra những gợi ý để mọi người tham khảo và lựa chọn cho mình cách tốt nhất để duy trì sức khỏe, tinh thần thoải mái, gia tăng hạnh phúc gia đình,... Từ đó, mỗi người có thể chạm tay đến cuộc sống trọn vẹn một cách dễ dàng hơn.

Tận hưởng cuộc sống trọn vẹn có thể thực hiện từ những điều vô cùng đơn giản, như học cách hít thở chậm và sâu để cảm nhận từng luồng không khí trong lành di chuyển khắp cơ thể, cho một cảm giác thư thái và tinh thần minh mẫn hay uống một cốc sữa ấm và nghe một điệu nhạc êm đềm trước khi đi ngủ hoặc dành 30 phút mỗi ngày để tập thể dục….

Bên cạnh đó, một thay đổi nhỏ trong hành động trong cuộc sống hàng ngày như mỉm cười nhiều hơn với mọi người xung quanh, nói lời cảm ơn với họ hay đem lại niềm vui cho một ai đó bất kỳ… cũng giúp giảm áp lực, kích thích các hoocmon vui vẻ để tạo ra niềm vui và tâm thế sẵn sàng đón nhận nhiều điều tốt đẹp từ cuộc sống.

Thậm chí, có khi chỉ là những bữa ăn tối quây quần bên gia đình, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện trong ngày cũng đủ để nạp thêm năng lượng sau một ngày làm việc và giúp bạn có thêm động lực để vươn tới cuộc sống trọn vẹn.

{keywords}

Những người khao khát sống trọn vẹn có thể truy cập website, https://www.lifetothefullest.abbott để tìm hiểu nhiều lời khuyên và sáng kiến giúp cuộc sống trọn vẹn hơn từ Abbott.

Abbott cũng khuyến khích mọi người chia sẻ những bí quyết riêng giúp cuộc sống của mỗi người tươi mới và trọn vẹn hơn mỗi ngày. Chính sự đa dạng và phong phú trong các chia sẻ sẽ tạo thêm cảm hứng và động lực cho nhiều người khác, gắn kết mọi người lại với nhau vì một mục tiêu hướng đến cuộc sống trọn vẹn hơn, mỗi ngày.

Với những nỗ lực nhằm khuyến khích mọi người sống cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn, Abbott đang xây dựng và chia sẻ các bí quyết giúp con người vượt qua những rào cản để hướng tới một cuộc sống trọn vẹn.

Những gợi ý đơn giản và tiết kiệm này sẽ giúp mọi người có những lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống của mình để sống trọn vẹn nhất có thể. Truy cập website, https://www.lifetothefullest.abbott để tìm hiểu nhiều lời khuyên và sáng kiến giúp cuộc sống trọn vẹn hơn từ Abbott.

Doãn Phong