{keywords}
Chương trình “Ăn đi… khỏi lo Cô vy” đang thực sự gây “sốc” trong thời điểm dịch Covid -19

Theo đó, khi mua hàng trực tiếp hay qua ứng dụng (Now, Grab), với đơn hàng trên 25.000đ, khách hàng sẽ được tặng 1 khẩu trang. Đơn hàng trên 200.000đ, được kèm tặng 10 khẩu trang và với đơn hàng trên 500.000đ, món quà đi cùng sẽ là 50 khẩu trang. Đây đều là loại khẩu trang cao cấp KF 94 chính hãng, quà tặng đến từ tập đoàn Daesang, Hàn Quốc.

Trong khi đó, trên thị trường online, giá của mỗi chiếc khẩu trang này, được bán với giá trung bình lên tới 30.000 đồng/chiếc, thậm chí có nơi bán tới 70.000đ/chiếc. Dự kiến chương trình này sẽ diễn ra trong thời gian từ 9/3 - 30/3/2020 hoặc cho đến khi hết quà tặng (Số lượng quà tặng cho chương trình là 6.000 khẩu trang).

{keywords}
Một số trang website đang bán khẩu trang này với giá 70.000đ/chiếc

Bên cạnh chương trình bán hàng với nhiều ưu đãi, cửa hàng còn tiến hành chương trình phát miễn phí khẩu trang cho người dân, trong khung giờ từ 16h00 - 17h00, các chủ nhật trong tháng 3/2020.

{keywords}
 

Theo đại diện cửa hàng Đức Việt Foodshop, việc tặng khẩu trang cho khách, góp phần chung tay cùng xã hội đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19 và cũng là một giải pháp để thúc đẩy doanh số bán hàng, trong thời điểm các cửa hàng ăn uống đang bị ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh như hiện nay.

Trong một tuần triển khai, cửa hàng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng khẩu trang được tặng kèm. Đại diện cửa hàng cũng hy vọng, trong những tuần tiếp theo, Đức Việt Food shop sẽ được khách hàng ủng hộ nhiều hơn và khi dịch bệnh qua nhanh, Đức Việt Food shop sẽ luôn là cái tên được khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Đức Việt Food shop nổi tiếng với các món ăn như xúc xích, hotdog Hàn Quốc, Gà popcorn Hàn Quốc, Tokbokki Hàn Quốc, Sutok sutok… được khách hàng yêu thích.

Đức Việt Food shop là cửa hàng ăn nhanh - tiện lợi đầu tiên của Công ty CPTP Đức Việt, thuộc tập đoàn Daesang mở tại khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội vào cuối tháng 10/2019. Với tiêu chí ngon - sạch đẹp, nhanh - tiện lợi, cửa hàng cam kết tất cả các sản phẩm bán ra đều ngon từ chất, sạch từ nguồn.

Hiện tại, chương trình tặng khẩu trang cho các đơn hàng của Đức Việt Food shop và phát miễn phí khẩu trang vào khung giờ 16h00 - 17h00 chủ nhật, sẽ còn kéo dài đến hết tháng 3/2020 hoặc cho đến khi hết quà tặng.

Để mua sản phẩm và nhận khẩu trang cao cấp, quý khách có thể đến trực tiếp tại cửa hàng, tại kiot 32 - HH1A - KĐT Linh Đàm - quận Hoàng Mai - Hà Nội. Hoặc đặt hàng qua ứng dụng đồ ăn Now - Grab.

Truy cập webstie: Ducvietfoods.vn hoặc Hotline cửa hàng: 0936.139.669 để biết thêm chi tiết.

Thúy Ngà