Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 12 - Pharmedi 2017 thu hút 16.000 lượt khách tham quan, trong đó có hơn 1.000 bác sĩ, chuyên gia y tế trong nước và quốc tế.

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức ảnh hưởng của Pharmed & Healthcare Vietnam - Pharmedi 2017 là sự đầu tư có chiều sâu của Ban tổ chức thông qua các ấn phẩm giới thiệu tại triển lãm, sự phân bố khoa học theo từng lĩnh vực ngành hàng, các khu trưng bày quốc gia rõ ràng, hợp lý, đảm bảo nhu cầu của từng đối tượng đến tham quan giao dịch.

{keywords}

Với mục tiêu lớn nhất của triển lãm là thúc đẩy trao đổi, học hỏi các công nghệ tiên tiến giữa các doanh nghiệp, tìm kiếm đại lý nhà phân phối trong nước và quốc tế, Ban tổ chức đã bố trí riêng khu vực giao thương ký kết hợp đồng hợp tác. Nơi đây đã trở thành không gian thích hợp nhất cho các đơn vị tìm hiểu và trao đổi thông tin.

Khu vực hội thảo được nằm trong không gian riêng biệt với nhiều nội dung, chủ đề chuyên sâu đưa người nghe đến gần hơn với các thông tin hữu ích cho sức khỏe cộng đồng cũng như các doanh nghiệp trong lĩnh vực dược phẩm trang thiết bị y tế.

Lần đầu tiên đưa chương trình khám bệnh và tư vấn trực tiếp cho bệnh nhân vào khuôn khổ triển lãm, khu vực khám bệnh được đặc biệt đầu tư để đảm bảo quy chuẩn của một khoa khám bệnh tại bệnh viện. Cụ thể, triển lãm có khu tầm soát bệnh tim mạch và khu khám và tư vấn bệnh lý đái tháo đường riêng rẽ, được thực hiện bởi các y bác sĩ Bệnh viên Đại học Y Dược thành phố và Bệnh viện Quận 2.

Chương trình khám tầm soát bệnh tim và đái tháo đường cho người lớn và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong khuôn khổ triển lãm đã giúp cho tổng cộng hơn 2.000 người được khám bệnh miễn phí.

Các hội thảo chuyên đề về bệnh lý tim mạch và đái tháo đường, hội thảo hướng dẫn triển khai Nghị định 36, hội thảo quản trị doanh nghiệp trong thời đại số hóa đối với dược phẩm đều được không chỉ giới chuyên môn đánh giá cao mà còn được nhiều người dân quan tâm và tham dự, trung bình mỗi buổi hội thảo đã thu hút hơn 200 người tham gia. Nhiều hợp đồng chiến lược đã được ký kết trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Bà Lê Thanh Thúy, Giám đốc Dự án, Công ty cổ phần Adpex cho biết: “Xuất phát từ mong muốn thúc đẩy môi trường trang thiết bị y tế đưa các thiết bị khoa học công nghệ đến gần hơn với các giới chuyên môn, góp phần tạo dựng vị thế vững chắc để Việt Nam trở thành đất nước có nền y học phát triển với dịch vụ y tế chất lượng cao chúng tôi đã tổ chức triển lãm Pharmedi từ năm 2006. Trong năm đầu tiên, quy mô của triển lãm còn khá hạn chế với chỉ 100 gian hàng trưng bày đến từ phần lớn các doanh nghiệp Việt.

Song, được sự tin tưởng của Bộ Y tế cùng với niềm tin của giới chuyên môn, Ban tổ chức đã cùng nhau nỗ lực tìm tòi đổi mới, chủ động tạo dựng những mối quan hệ tiềm năng trong nước cũng như nước ngoài, và từng bước từng bước thúc đẩy cho sự phát triển đáng tự hào của Pharmedi ngày hôm nay - Trở thành Triển lãm Y tế tầm cỡ quốc tế lớn nhất Việt Nam và các nước trong khối Asian.”

Kỳ triển lãm thứ 13 - Pharmedi 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 19 - 22/09/2018.”

Website: http://pharmed.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/pharmedi/

Liên hệ trực tiếp Đại diện Ban tổ chức, tìm hiểu và đăng ký gian hàng tại Pharmedi 2018

ĐT: 028-38239052; 024-35162063 - Mobile: 0913521566 ( Ms. Thanh Thúy)

E-mail: pharmed@pharmed.vn

VN Minh