Dây thìa canh

{keywords}
 

Tại Ấn Độ Dây thìa canh được sử dụng để chữa bệnh nước tiểu ngọt như mật - tiểu đường từ cách đây hơn 2000 năm. Các công trình nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước gần đây cũng chỉ ra Dây thìa canh có tác dụng nổi bật trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường cụ thể như sau: Dây thìa canh có hoạt chất chính GS4 - Gymnema Sylvestre kiềm hòa ở lần thứ 4 gồm tổ hợp nhiều Acid Gymnemic có tác dụng tăng sản sinh insulin và tăng hoạt lực của insulin, giúp cơ thể tái thiết lập được khả năng tự cân bằng đường huyết một cách tự nhiên.

Thảo dược Dây thìa canh còn giúp giảm cảm giác thèm đường, giảm hấp thu đường từ ruột vào máu, tăng thải đường ở các mô cơ tế bào là những tác dụng quý cho người bệnh tiểu đường.

Giảo cổ lam

{keywords}
 

Giảo cổ lam chứa hoạt chất Phanosid giúp ổn định đường huyết, tăng tiết insulin, tăng thải đường ở mô cơ giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

Giảo cổ lam giúp giảm mỡ máu, giảm cân, ổn định huyết áp, phòng ngừa các biến chứng tim mạch. Ngoài ra, giảo cổ lam còn giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc, các flavonoid trong giảo cổ lam giúp chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, kéo dài tuổi thọ…

Khổ qua rừng

{keywords}
 

Khổ qua rừng có vị đắng hơn, trái, lá và hoa đều nhỏ hơn so với khổ qua thường đã được trồng lai tạo phổ biến hiện nay.

Khổ qua rừng có chứa các dược chất phenol, flavonoid, isoflavones, tecpen, anthroquinones, glucosinolates có tác dụng rất tốt cho người bệnh tiểu đường, cụ thể: Khổ qua rừng có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu, giảm mỡ máu, giảm cân, kháng viêm, chống khối u, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng.

Kết hợp 3 loại thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Áp dụng những cơ sở khoa học đó Công ty cổ phần Vinacao đã nghiên cứu sản xuất ra Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dây thìa canh Vinacao có thành phần chính là cao Dây thìa canh kết hợp với cao Giảo cổ lam và cao Khổ qua rừng giúp hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả.

{keywords}
 

Sản phẩm Dây thìa canh Vinacao được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO tại Nhà máy hóa dược Việt Nam cho chất lượng cao và ổn định.

Dây thìa canh Vinacao được bào chế ở hai dạng là cao đặc và viên nén bao phim tùy theo thị hiếu của người bệnh. Dạng cao đặc thì sử dụng ngày 2 lần, mỗi lần hòa 1g cao với 200ml nước uống sau ăn 30 phút, cao được hòa vào nước giúp hấp thụ nhanh vào cơ thể. Dạng viên nén thì thì cũng ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên sau ăn 30 phút, dạng viên, ưu điểm là tiện lợi và dễ uống (không có vị đắng như cao đặc hòa vào nước).

Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm Dây thìa canh Vinacao tại các hiệu thuốc, trên website vinacao.shop và trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee…

Công ty Cổ phần Vinacao

Địa chỉ: Số 8/56 Phố Vũ Xuân Thiều, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội

Hotline : 088 951 3333 | Website: https://vinacao.shop

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thúy Ngà