{keywords}
 

ISAPS là hội thảo triển lãm quốc tế thường niên được tổ chức mỗi năm 1 lần chuyên ngành về giải phẫu thẩm mỹ, làm đẹp,…

Tại Đại hội, BS Khải đã tiếp xúc được với trên 3.000 bác sĩ và hơn 400 giảng viên là các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đến từ 99 quốc gia trên thế giới. Sự kiện đặc biệt này cho thấy sự bùng nổ của ngành thẩm mỹ, hứa hẹn một kỷ nguyên mới với nhiều đột phá về khoa học kỹ thuật cũng như trang thiết bị và công nghệ.

Ngoài ra, tại đây có trên 300 gian hàng với hàng trăm thương hiệu chuyên cung cấp các chất cấy ghép, túi ngực, sụn nhân tạo, trang thiết bị, sách, dược phẩm, hóa mỹ phẩm. Với rất nhiều điều đã học hỏi được, BS Khải đã đúc kết và đưa ra được các xu hướng thấm mỹ mới để đáp ứng sự bùng nổ làm đẹp toàn cầu.

{keywords}
 

Theo BS Khải, năm 2019 sẽ là năm của phẫu thuật không dao kéo. Đã từ rất lâu, Phẫu thuật Thẩm mỹ (PTTM) là lựa chọn đầu tiên và có thể xem như là duy nhất nếu bạn mong muốn một khuôn mặt hay vóc dáng “đạt chuẩn”. Tuy vậy ở thời gian gần đây, cùng với trào lưu “sống xanh”, nhân loại bắt đầu không ngại chú trọng các phương pháp làm đẹp tôn trọng con người và tâm hồn, đề cao vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh.

BS Khải dự báo một số phương pháp: hút mỡ, căng da chỉ vàng, cấy mỡ tự thân… sẽ gây sốt và đi đầu xu thế ở thời đại mới. Hiện các phương pháp này đều đã và đang được hỗ trợ tại Trung tâm Thẩm mỹ Klain của Bác sĩ Đỗ Quang Khải.

{keywords}
 

Tuy nhiên, BS Khải cũng khuyến cáo, cho dù lựa chọn phương pháp PTTM nào, Khách hàng cũng nên lựa chọn địa điểm nổi tiếng và uy tín. Đừng vội vàng tin vào những Trung tâm dỏm, bác sĩ không có danh tiếng cùng chi phí rẻ vì rất dễ gây ra “tiền mất tật mang”.

{keywords}
 

 

BS.CKI Đỗ Quang Khải là cái tên nổi tiếng trong giới phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam. Có thể nói BS Khải chính là người đã mang cơn sốt L-line phủ sóng khắp Sài Gòn. Hoàn thành xuất sắc khóa học về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ tại Đại học Tennessee Hoa Kỳ, bác sĩ Khải đồng thời có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và đã thực hiện trực tiếp thành công hơn 7,500 ca mũi, trong đó có gần 1000 ca mũi L-line. Bác sĩ Khải đã từng công tác tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ (một trong những bệnh viện danh tiếng hàng đầu Việt Nam), hiện là giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center.

Lệ Thanh