Trong khuôn khổ chương trình, vào tháng 11 vừa qua, đại diện Bệnh viện Quốc tế Phương Châu đã đến thăm gia đình anh Lê Thành Thông và chị Huỳnh Thị Kim Chi tại thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang.

Vợ chồng anh Lê Thành Thông và chị Huỳnh Thị Kim Chi đều làm thuê nên dù mong con hơn 4 năm nay nhưng không đủ chi phí thực hiện ước mơ làm cha mẹ. Qua tìm hiểu, gia đình anh chị đã đăng ký và được xét duyệt tham gia chương trình.

Video chia sẻ của gia đình anh Thông - chị Chi:

Phần hỗ trợ cho các gia đình trong chương trình là 100% chi phí dịch vụ lâm sàng gồm: siêu âm theo dõi nang noãn và chuẩn bị nội mạc tử cung; thủ thuật chọc hút trứng; khám tiền mê; nuôi phôi ngày 2 - ngày 5 (tuỳ vào số lượng và chất lượng trứng); trữ lạnh phôi và chuyển phôi tươi lần 1; thử thai, xét nghiệm khi người vợ có thai đến lúc 7 tuần.

{keywords}
Đại diện Bệnh viện Quốc tế Phương Châu (bên trái) trao hỗ trợ cho vợ chồng anh Lê Thành Thông và chị Huỳnh Thị Kim Chi

Điều kiện tham gia:

- Các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có xác nhận của chính quyền địa phương. Trong đó, phải nêu rõ tổng thu nhập của 2 vợ chồng/tháng (theo mẫu tại http://bit.do/sechiayeuthuong)

- Người chồng và người vợ chưa có con.

- Chưa đủ chi phí để thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm.

- Chưa thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm hay đã thất bại một chu kỳ.

- Tuổi người vợ ≤ 34.

- Người vợ không thuộc nhóm đối tượng suy buồng trứng.

- Vợ chồng có sức khỏe bình thường, trong độ tuổi lao động.

- Không áp dụng trong trường hợp xin tinh trùng hoặc xin trứng.

Hồ sơ được gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến:

Đơn vị Hỗ trợ sinh sản IVF Phương Châu - Bệnh viện Quốc tế Phương Châu, số 300 Nguyễn Văn Cừ (nối dài), phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Tấn Tài