Nỗi niềm thầm kín của các ông

Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khi nam giới không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh theo mong muốn của bản thân, dễ hiểu hơn là hiện tượng nam giới xuất tinh khi vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành giao hợp. Thông thường, thời gian trung bình khi giao hợp của nam giới là 7,3 phút nhưng 43% nam giới bị xuất tinh sớm sẽ kết thúc quá trình này trong vòng dưới 2 phút.

{keywords}
Xuất tinh sớm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tâm lý của nam giới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như: dây thần kinh dương vật quá nhạy cảm; lạm dụng chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá) trong một thời gian dài; tâm lý lo âu, trầm cảm kéo dài do căng thẳng, áp lực công việc; thể trạng yếu và mệt mỏi; tư thế quan hệ sai cách hay do bẩm sinh hoặc mắc bệnh nam khoa (hẹp bao quy đầu, tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo…).

Xuất tinh sớm nếu không được điều trị kịp thời và dứt điểm sẽ gây bất tiện cho nam giới, khiến nam giới cảm thấy mệt mỏi, tự ti, chán chường, ảnh hưởng không nhỏ tới công việc cũng như thể trạng và sức khỏe tinh thần, đặc biệt là hạnh phúc gia đình.

Khắc phục cách nào?

Theo chuyên gia y tế, phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất là dựa vào nguyên nhân của bệnh lý này để đưa ra các biện pháp phù hợp.

Nếu do thể trạng yếu, nam giới có thể bồi bổ thêm các loại thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Nếu do bệnh nam khoa, mày râu cần chữa trị dứt điểm qua sự thăm khám và tư vấn của các bác sĩ. Nếu do ảnh hưởng tâm lý, nam giới nên tìm đến các biện pháp điều trị tinh thần nhằm mang lại sự thoải mái, cân bằng lại cuộc sống…

{keywords}
Xuất tinh sớm cần được điều trị sớm để cân bằng lại cuộc sống của nam giới và giữ gìn hạnh phúc gia đình

Hiện nay phương pháp điều trị dựa trên y học cổ truyền cũng được nhiều người đánh giá cao do tính chất an toàn và phù hợp với thể trạng người Việt.


Theo y học cổ truyền thì xuất tinh sớm là bệnh lý xảy ra khi thận tỳ bị ảnh hưởng, thận dương hư, tỳ vị rối loạn nên việc điều trị hiệu quả nhất chính là điều hòa, khôi phục và tăng cường chức năng thận khí, giúp bổ thận tráng dương, sinh tinh, tăng cường sinh lý nam giới. Các bài thuốc nam có công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực được y học cổ truyền vận dụng để tăng cường sinh lý nam giới có thể kể đến ba kích, nhục thung dung, hà thủ ô, kỷ tử…

Lệ Thanh (Tổng hợp)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thập toàn đại bổ

Với kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu và hỗ trợ điều trịxuất tinh sớm - yếu sinh lý, Lương y Nguyễn Văn Toàn đã kế thừa và cải biên phương pháp y học cổ truyền để tạo raThực phẩm bảo vệ sức khỏe Thập toàn đại bổ.

{keywords}
 

Thập toàn đại bổ là sản phẩm từ thảo dược gia truyềnhỗ trợ cánh mày râu bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết, hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới.

Sản phẩm được sản xuất bởi: Cô ng ty TNHH Đầu tư Thương mại Đông Dư ợc Vạn Sinh

Thực phẩm này không phải là th uốc, không có tác dụng thay th ế thuốc chữa bệnh.

Giấy xác nhận nội dung quảng c áo: 00073/2019/ATTP-XNQC

Phòng chẩn trị Y học Cổ truyền  Nguyễn Văn Toàn

• Trụ sở chính: Trung tâm thị  trấn Phùng, huyện Đan Phượng,  TP. Hà Nội.

• Liên hệ tư vấn tình trạng bệnh:

+ VP Thầy Toàn Vạn Sinh, Green Star 234 Phạm Văn Đồng HN.

+ Google: Đông y Thầy Toàn hoặc  Thập Toàn Đại Bổ.

+ Facebook/ Zalo: Đông Y Thầy To àn hoặc Thập Toàn Đại Bổ