Mùa Tết là khoảng thời gian đoàn viên của mọi gia đình người Việt, là thời điểm ai cũng mong cầu về một dịp Tết an lành và hạnh phúc. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp người lớn hay nhất là trẻ nhỏ có những triệu chứng không muốn ngay trong những ngày xuân cũng đều khiến không ít gia đình lo lắng.

{keywords}
Sự xuất hiện của bác sĩ tại nhà giúp người bệnh giảm căng thẳng về bệnh trạng. Ảnh minh họa.

Tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước, Tết có khi lại tất bật hơn ngày thường vì đội ngũ bác sĩ phải sẵn sàng “trực chiến” để giải quyết những ca khẩn cấp. Do đó, bên cạnh lựa chọn việc đến khám bệnh tại các bệnh viện, người nhà có thể trực tiếp mời bác sĩ đến nhà thăm khám nhằm góp phần giảm tải áp lực cho các bệnh viện và kịp thời chẩn đoán cho người thân đang mắc bệnh.

Trong dịp Tết này, thông qua ứng dụng di động Jio Health, người dùng có thể nhanh chóng liên hệ với bác sĩ chuyên khoa đến nhà thay vì bận tâm trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển trong mùa Tết để đưa người bệnh đến cơ sở y tế gần nhất. Các dịch vụ như bác sĩ đến nhà (homevisit), tư vấn từ xa 24/7 (telemedicine) hoạt động xuyên suốt mùa Tết.

Theo ý kiến của nhiều khách hàng, việc trao đổi về tình hình bệnh tại nhà vừa tạo tâm lý thoải mái không chỉ cho người bệnh mà còn với những thầy thuốc khi họ có nhiều thời gian để tìm hiểu bệnh tình, lối sống để đưa ra biện pháp chăm sóc, hướng điều trị trong thời gian thích hợp cho bệnh nhân, phòng ngừa cho người nhà (nếu có).

Đại diện Jio Health cho biết, hiện đội ngũ bác sĩ của Jio Health tốt nghiệp, kinh nghiệm làm việc, giảng dạy tại các trường ĐH Y, bệnh viện hàng đầu tại TP HCM và cả nước.

Ứng dụng Jio Health có thể tải miễn phí trên kho ứng dụng Google Play (cho thiết bị chạy hệ điều hành Android) và Apple Store (cho iOS). Hoặc bệnh nhân có thể đặt hẹn khám qua website JioHealth.com, fanpage Jio Health Việt Nam và qua hotline 1900636893.

Đình An