Thoái hóa khớp - nguy cơ xảy ra ở nhiều lứa tuổi

Theo chuyên gia, thoái hóa khớp là tình trạng hư hỏng, mài mòn phần sụn, phần đệm giữa hai đầu xương, kèm theo phản ứng viêm và giảm sút lượng dịch nhầy giúp bôi trơn, do đó gây đau và cứng khớp.

Thoái hóa khớp có thể diễn ra ở rất nhiều độ tuổi, nhất là những người trong độ tuổi 40 và trên 60. Các khớp trên cơ thể đều là mục tiêu của thoái hóa khớp: khớp tay, khớp ngón tay, khớp khủy tay, khớp ngón chân, khớp gối, khớp háng, đốt sống lưng, đốt sống cổ… gây đau đớn và ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người bệnh. Tại Việt Nam, thoái hóa khớp chiếm đến 10,41% các bệnh về xương khớp.

{keywords}
Tỷ lệ bệnh nhân xương khớp tăng cao và có xu hướng trẻ hóa khiến nhiều bệnh viện quá tải. (Ảnh minh họa)

Các triệu chứng ban đầu nguy cơ thoái hóa khớp như: đau nhức, cứng khớp, lạo xạo khớp khi cử động, khó vận động, teo cơ,... Nếu như không được phát hiện và khắc phục kịp thời, thoái hóa khớp sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, gây khó khăn cho việc chữa trị như: biến dạng khớp, hạn chế vận động, ung thư xương...

Thoái hóa khớp có thể giải quyết dứt điểm được hay không?

Thoái hóa khớp diễn ra dẫn đến hạn chế khả năng sinh sản và tái tạo tế bào sụn hoặc do vận động khiến mặt khớp và đĩa đệm bị tăng lực mạnh bất thường. Ngoài ra có thể do di truyền khiến cơ địa già sớm dẫn đến tình trạng thoái hóa khớp sớm.

Các chuyên gia hàng đầu về xương khớp cho biết, thoái hóa khớp do bất kì nguyên nhân gì đều không thể giải quyết dứt điểm nhưng nếu phát hiện và tích cực xử lý kịp thời và đúng hướng sẽ làm chậm quá trình thoái hóa và giảm thiểu những nỗi đau mà người thoái hóa khớp phải chịu đựng.

Với Tây y, có thể sử dụng Paracetamol để giảm bớt các cơn đau do thoái hóa khớp, các thuốc bôi ngoài da và có thể sử dụng thủ thuật cắt, rửa khớp, cấy ghép tế bào sụn hoặc thay thế khớp nhân tạo. Tuy nhiên, dùng thuốc tây dễ ảnh hưởng đến dạ dày hoặc bị nhờn thuốc, các biện pháp thủ thuật không thể đảm bảo khỏi hoàn toàn, chưa kể chi phí đắt.

Với Đông y, có rất nhiều phương pháp được áp dụng cho thoái hóa khớp: châm cứu, massage, xoa bóp bên ngoài, bấm huyệt hoặc các bài thuốc từ thảo mộc tự nhiên. Nhưng trước hết, bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ tin cậy để trao gửi niềm tin.

Giải pháp mới làm chậm quá trình thoái hóa khớp

Thoái hóa khớp diễn ra ở người thể hàn và người thể nhiệt có những biểu hiện khác nhau. Từ việc nghiên cứu chuyên sâu về thoái hóa khớp của hai thể trạng này, bộ sản phẩm Xương khớp BN đã phân ra hai dòng sản phẩm dành riêng cho từng thể trạng. Đây là sản phẩm dẫn đầu trong việc chú trọng về sự khác biệt thể hàn và thể nhiệt trong phục hồi tình trạng khớp thoái hóa.

{keywords}
Bộ sản phẩm Xương khớp BN phân chia theo từng thể trạng người bệnh

Bộ sản phẩm bao gồm: Vượng khớp - giảm viêm tiêu sưng, Vượng khí cốt - lưu thông khí huyết dành cho người thể hàn, Vượng cân cốt - mạnh gân cốt dành cho người thể nhiệt, Calci Nano - bổ sung canxi, Joint Health - bổ sung glucosamine (chất làm tăng dịch nhầy cho khớp).

Đại diện sản phẩm - ông Đinh Hoàng Trung cho biết, “Chúng tôi gọi là bộ sản phẩm bởi vì có rất nhiều nguyên nhân gây thoái hóa khớp và có nhiều vị trí khớp khác nhau nên không thể chỉ một sản phẩm có thể giải quyết được hết các vấn đề, mà phải là một bộ sản phẩm để vừa cung cấp các thành phần tác động chữa bệnh cho từng vị trí và bổ sung, phòng tránh thoái hóa khớp”.

Theo ông Trung, người thể hàn dễ bị tác động bởi các yếu tố lên cơ xương khớp, tốc độ ảnh hưởng thoái hóa cũng nhanh hơn người thể nhiệt do thể trạng của họ có xu hướng yếu hơn người thể nhiệt. Cũng theo Y học cổ truyền, nguyên tắc trong chữa bệnh là phải sử dụng đúng sản phẩm cho cơ địa của mình. Vì thế, thể hàn và thể nhiệt cần chú ý từ chế độ sinh hoạt, ăn uống đến các sản phẩm chữa bệnh đúng với thể trạng của mình, xác định được các yếu tố cần thiết tốt cho mỗi thể trạng để có được hiệu quả tối ưu nhất.

{keywords}
Sụn khớp được phục hồi sau khi sử dụng bộ giải pháp Xương khớp BN

Bộ sản phẩm xương khớp BN ứng dụng thành công công nghệ điều hướng dẫn các hoạt chất trực tiếp đến khu vực bị viêm, sưng đau. Công nghệ Nano bổ sung canxi hiệu quả đồng thời công nghệ Enzyme giúp các hoạt chất được thẩm thấu trực tiếp vào phần xương mô bị viêm sưng, tăng số lượng tế bào gốc, giúp hấp thụ tối đa dưỡng chất cho xương khớp, từ đó ngăn ngừa và kéo dài thời gian thoái hóa khớp.

Bộ sản phẩm Xương khớp BN được cấp phép bởi Bộ Y tế, Cục quản lý An toàn thực phẩm.

Vượng khớp BN:

Giảm mọi triệu chứng viêm khớp, đau vai gáy, viêm dây thần kinh.

Làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

Lưu thông khí huyết, an thần.

Nuôi dưỡng sụn khớp và tăng tiết dịch khớp.

Vượng cân cốt BN: Dành riêng cho người thể nhiệt.

Tăng cường hệ miễn miễn dịch.

Điều hòa khí huyết, thanh nhiệt.

Cải thiện tình trạng huyết áp, đường máu, mỡ máu cao.

Giảm đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp.

Cải thiện chức năng sinh lý.

Vượng khí cốt BN: Dành riêng cho người thể hàn.

Kích thích lưu thông khí huyết và bổ huyết.

Khu phong trừ thấp, ôn kinh tán hàn.

Cải thiện tình trạng huyết áp thấp.

Giảm các triệu chứng đau mỏi khớp do viêm, thoái hóa khớp.

Extra Calci BN:

Tăng cường hấp thụ tối đa canxi giúp xương chắc khỏe.

Chiết xuất từ cây móng quỷ như một loại kháng sinh tự nhiên giúp giảm đau hiệu quả.

Chống loãng xương và thoái hóa khớp.           

Joint Health BN:

Thành phần glucosamine giúp bảo vệ và tái tạo hệ sụn khớp đã thoái hóa.

Bromelain giúp ức chế quá trình viêm, hỗ trợ phục hồi thoái hóa khớp.

Chondroitin giúp bôi trơn khớp, làm giảm các triệu chứng sưng, đau.

Các sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thông tin về xương khớp BN

Sản phẩm thuộc Công ty Dược phẩm BN

Website: http://www.duocphambn.com/

Hotline: 0977509595

(Nguồn Công ty Dược phẩm BN)