XEM CLIP:

Hành động bất ngờ của tiếp viên trên chuyến bay chi viện tâm dịch COVID-19.

“Tôi đã viết những điều mình muốn nói lên một tờ giấy. Tuy nhiên bây giờ tôi nghĩ mình không cần đến nó nữa. Thay mặt cho gia đình, họ hàng và tất cả những người sống ở quê nhà của tôi, tôi muốn dành lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các chiến binh đáng khâm phục trên chuyến bay này”, đó là câu nói từ tận đáy lòng xen lẫn những giọt nước mắt của một nữ tiếp viên hàng không, dành cho các nhân viên y tế đang trên chuyến bay đến tiếp viện cho tâm dịch phổi lạ, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), nơi cũng là quê nhà của cô gái này.

{keywords}

Được biết, trước đó nữ tiếp viên đã tình nguyện đăng ký được phục vụ trên chuyên bay đặc biệt này, để thực hiện nguyện vọng bày tỏ lòng biết ơn với những người được cô gái xem là ân nhân của quê hương mình. “Tôi tin rằng chúng ta có thể chiến thắng virus. Khi điều đó xảy ra, khi trăm hoa bừng nở vào mùa xuân, tôi sẽ góp sức để đưa mọi người về nhà” – Đoạn kết cũng là lời động viên, lời hứa dành các nhân viên y tế của nữ tiếp viên.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn video đầy xúc động này đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và nhận được rất nhiều bình luận, thể hiện sự trân trọng của cư dân mạng. Được biết, để tiếp viện cho tuyến đầu chống dịch COVID-19, đã có hơn 10.000 nhân viên y tế từ khắp mọi miền Trung Quốc đã đến tâm dịch Hồ Bắc, đặc biệt là tỉnh Vũ Hán, cùng sát cánh với lực lượng tại địa phương.

(Theo Dân trí)

Mẹ mất không thể về nhà, nữ y tá Vũ Hán gập đầu nơi xa từ biệt

Mẹ mất không thể về nhà, nữ y tá Vũ Hán gập đầu nơi xa từ biệt

Nghe tin mẹ mất qua điện thoại, nữ y tá bật khóc đau đớn. Cô hướng mặt về phía quê hướng, cúi gập đầu từ biệt mẹ.