Nắm giữ bài thuốc chữa bệnh xương khớp gia truyền 7 đời với những thảo dược quý trên dãy Hoàng Liên Sơn, lương y Phạm Trọng Hùng đã có những chia sẻ về căn bệnh nhiều người mắc này.

Lương y Phạm Trọng Hùng (truyền nhân đời thứ 7 của dòng họ Phạm Trọng), chủ Phòng khám đông y gia truyền Thảo Nam sơn đã từng vinh dự được nhận Huân chương lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Theo lương y Phạm Trọng Hùng thì với khí hậu của nước ta  nóng ẩm mưa nhiều rất nhiều người bị bệnh phong thấp, với biểu hiện nhẹ thì nhức mỏi các khớp xương, nặng thì đau nhức sưng viêm , nặng nữa thì thoái hóa  và biến dạng các khớp xương.

{keywords}
Lương y Phạm Trọng Hùng chủ phòng khám đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng.

Viêm xương khớp, dạng thường gặp nhất của bệnh viêm khớp được biểu hiện bởi sự thoái hóa của sụn khớp, dẫn đến cảm giác đau tái phát nhiều lần.

Sụn khớp đóng vai trò lớp đệm chống va đập của khớp. Chúng ta hãy tưởng tượng một quả bóng chứa nước kèm theo một vật cứng nằm ở giữa, khi bạn ấn mạnh tay vào tâm quả bóng và di chuyển lực ấn từ bên này qua bên khác, lớp nước bên trong sẽ được phân bố tùy theo hướng của lực tác động. Đó cũng là cách mà lớp sụn khớp chống lại những cú nhảy, vặn xoắn và những tải trọng lớn, bằng cách phân bố đều những tải trọng đó.

Cùng với quá trình lão hóa diễn ra, lớp sụn sẽ khô đi và mất dần độ đàn hồi của mình, giống như lớp nước trong quả bóng bị cạn khô. Hậu quả của sự thoái hóa sụn khớp sẽ là hiện tượng viêm và đau khớp xương.

{keywords}
Sản phẩm Phong Thấp Hoàn đặc trị bệnh xương khớp của phòng khám.

Các bệnh nhân viêm xương khớp thường dùng trị liệu vật lý và các thuốc giảm đau  uống hoặc tiêm trực tiếp vào ổ khớp. Các thuốc này đã giúp làm giảm đau. Giúp cho các triệu chứng được cải thiện dần dần. Tuy nhiên các thuốc này thường kèm theo các tác dụng phụ nặng nề gây viêm loét dạ dày hoặc xuất huyết đường tiêu hóa, có khi làm thận hư mặt nặng phù nề trữ nước.  Hơn nữa, chúng chỉ điều trị được triệu chứng chứ không giải quyết được cái gốc bệnh, thậm chí trong thực tế việc sử dụng lâu dài các thuốc giảm đau còn góp phần làm xấu đi tình trạng của khớp xương.

Phòng khám Thảo Nam Sơn hằng năm tiếp nhận và điều trị cho hằng nghìn bệnh nhân mắc bệnh xương khớp. Để giúp người bệnh thoát khỏi sự khó chịu của bệnh khớp đem lại ông đã nghiên cứu, tìm tòi để hoàn thiện bài thuốc gia truyền được kế nghiệp 7 đời của  tổ tông và  đã triết suất thành công bài thuốc gia truyền của dòng họ thành thuốc viên có tên là “Phong Thấp Hoàn”.

{keywords}
Quy trình kiểm nghiệm chặt chẽ của sản phẩm Phong Thấp Hoàn.

Viên uống “Phong Thấp Hoàn” không chỉ tái cung cấp nguyên liệu cho quá trình tổng hợp và phục hồi ở sụn khớp mà còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho sụn khớp, tạo dịch nhầy quanh khớp, làm tăng khả năng bôi trơn, tăng khả năng lớp đệm chống va đập của sụn khớp. Nhờ đó, thuốc không chỉ làm giảm đau tốt mà còn điều trị tận gốc nguyên nhân của viêm xương khớp.

Một ưu điểm nổi trội của “Phong Thấp Hoàn” là thuốc không có tác dụng phụ, ngay cả khi dùng lâu dài. Điều này hoàn toàn có cơ sở vì “Phong Thấp Hoàn”  được triết suất hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên , do đó được cơ thể dung nạp dễ dàng Phong Thấp Hoàn có khả năng cải thiện tốt tình trạng viêm và đau khớp.

Bên cạnh đó, lương y Hùng còn nhấn mạnh: “ Khi chữa căn bệnh này, cần phải phân biệt rõ là người mới mắc bệnh hay đã tái phát nhiều lần. Nếu mới thì cần uống thuốc từ 4 đến 10 tuần. Nếu mắc lâu ngày thì phải điều trị dài hơn để tránh tái phát, đề phòng những biến chứng và những cố tật sau này…”

Địa chỉ liên hệ:

Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng có một địa chỉ duy nhất tại số nhà 063 phố Cốc Lếu, Phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai để được tư vấn và khám chữa bệnh về xương khớp.

ĐiệnThoại: 0214.382.0214

DĐ: 0915917495 - 0978402689.

Website: dongylaocai.com.vn và luongyphamtronghung.com.vn

An Nhiên