Khởi đầu hôn nhân hạnh phúc

Khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp vợ chồng có thêm kiến thức bổ ích để khởi đầu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Bên cạnh đó, khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp phòng ngừa, phát hiện sớm các bệnh lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn và hoặc qua đường máu như viêm gan B, viêm gan C, giang mai, chlamydia…, tầm soát bệnh di truyền thường gặp như tan máu bẩm sinh (Thalassemia).

Hơn nữa, thông qua kiểm tra, nếu phát hiện bất thường, bạn sẽ được tư vấn phương pháp điều trị sớm để không ảnh hưởng tới mang thai và sinh con sau này. Ngoài ra, bạn được tư vấn các gói tiêm chủng trước mang thai giúp phòng ngừa các loại virus có thể gây thai dị tật hoặc sảy thai.

{keywords}
Khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp phòng ngừa, phát hiện sớm các bệnh để có hướng điều trị kịp thời.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân gồm những gì?

Khám sức khỏe tiền hôn nhân bao gồm sàng lọc các bệnh lý di truyền, các bệnh lây truyền, đánh giá chức năng gan, thận, tuyến giáp... đặc biệt kiểm tra sức khỏe sinh sản ở cả vợ và chồng.

Khi khám, các cặp đôi sẽ được bác sĩ hỏi tiền sử bệnh ở cả 2 người với những nội dung như: Tiền sử bản thân hay gia đình có các bệnh mạn tính gì không? Các thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe như thói quen hút thuốc, uống rượu…

Sau đó, bác sĩ đánh giá sơ bộ tình trạng sức khỏe và đưa ra lời khuyên cho vợ chồng thực hiện các xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng cần thiết như:

- Khám chuyên khoa Sản, chuyên khoa Nam khoa.

- Khám các chuyên khoa khác nếu có bệnh mạn tính hay bất thường khác kèm theo.

- Xét nghiệm: Gồm xét nghiệm máu cơ bản, nước tiểu, tinh dịch đồ,…; xét nghiệm những bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Chlamydia, lậu, giang mai,...

- Chẩn đoán hình ảnh: Siêu âm ổ bụng, tuyến giáp, tử cung phần phụ qua âm đạo (đối với nữ đã quan hệ tình dục).

{keywords}
Bác sĩ tư vấn khám tiền hôn nhân.

Một số lưu ý khám sức khỏe tiền hôn nhân

Để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn, các cặp đôi nên tiến hành khám sức khỏe tiền hôn nhân trước khi cưới ít nhất 3 - 6 tháng, đồng thời lưu ý một số nội dung sau:

· Trước khi khám, cần ngừng sử dụng các chất kích thích rượu, bia, thuốc lá, cà phê,…

· Nên đi khám sức khỏe vào buổi sáng và nhịn ăn trước khi lấy máu để kết quả xét nghiệm được chính xác.

· Nam giới nên kiêng xuất tinh 2-7 ngày để làm xét nghiệm tinh dịch đồ.

· Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và tình trạng sức khỏe hiện tại, tiền sử hoạt động của cơ quan sinh dục (kinh nguyệt, xuất tinh,...) và tiền sử bệnh tật của bản thân và gia đình (có bệnh di truyền hay không, đang điều trị bệnh gì không,…).

Với mong muốn giúp đôi bạn trẻ chuẩn bị kết hôn có hạnh phúc viên mãn, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC giảm 20% gói khám tiền hôn nhân khi đến sử dụng dịch vụ của bệnh viện.

Thời gian: Từ 10/09 - 31/10/2019.

Phạm vi áp dụng: Khách hàng đăng ký tại bệnh viện, phòng khám hoặc mua gói khám trên app iCNM.

Trực tiếp thăm khám, tư vấn phụ khoa/nam khoa là các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành như: PGS.TS.BS Cung Thị Thu Thủy - nguyên là trưởng khoa Khám bệnh, BV phụ sản TƯ; TS.BS Lê Minh Châu - nguyên là phó trưởng Khoa khám bệnh, BV phụ sảnTƯ; BS Nguyễn Duy Phương - Chuyên khoa Sản phụ, Nam khoa; BS Thân Ngọc Tuấn - Chuyên khoa Sản phụ khoa, Nam khoa,…

Bệnh viện đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại thực hiện chẩn đoán, sàng lọc chính xác bệnh nếu có như: Xét nghiệm (tinh dịch đồ, nội tiết tố nữ/nam,…), chẩn đoán hình ảnh (siêu âm tinh hoàn, tuyến giáp, ổ bụng; chụp X-quang)

Có phòng khám chức năng bảo đảm sự riêng tư và kín đáo cho khách hàng như Phòng lấy mẫu tinh dịch đồ.

Thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả Lễ, Tết rất dễ sắp xếp thời gian cho nếu bạn làm giờ hành chính.

Kết quả khám bảo mật và toàn bộ được lưu trữ trên hệ thống.

MEDLATEC tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của người dân cả nước, bệnh viện đã phát hiện và điều trị thành công cho rất nhiều đôi có bất thường sau khám tiền hôn nhân, đặc biệt là hiếm muộn, vô sinh giúp họ có cuộc sống

Mọi thông tin chi tiết liên hệ

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Địa chỉ:
- Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
- Cơ sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
- Cơ sở 3: 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56.

Website: www.medlatec.vn * Email: info@medlatec.com.
 

Thế Định