Tiếp nối thành công của Lễ ra mắt dự án “Phòng chống ung thư từ gốc” tại hai thành phố lớn: TP.HCM và thủ đô Hà Nội, trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế - WLIN Global Forum 2019, đại diện iCareBase tiếp tục có những ký kết đồng hành cùng WLIN Global và các chủ tịch WLIN tại các quốc gia mà Mạng lưới này phát triển trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng về y tế dự phòng và phòng chống ung thư từ gốc

{keywords}
 

“Phòng chống ung thư từ gốc” là dự án cộng đồng về chăm sóc sức khỏe mang ý nghĩa toàn cầu đã được iCareBase triển khai thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới. Mục đích của dự án là nâng cao nhận thức của cộng đồng về cách thức chủ động phòng chống ung thư nhằm giảm tối thiểu trình trạng tử vong do ung thư gây ra dựa trên nền tảng Chương trình bộ Gen người (Human Genome Program) được sáng lập bởi GS.BS Kampon Sriwatanakul dựa trên nền tảng iCareBase.

{keywords}
 

Theo đó, iCareBase được biết đến là một nền tảng dịch vụ chăm sóc sức khỏe có sự tích hợp dịch vụ từ các đối tác chiến lược toàn cầu như InnoPro, SRI, CSE30, LGN0168, LabGenomics… với sứ mệnh cung cấp các kết nối hiệu quả nhất giữa các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và cộng đồng khách hàng.

Nền tảng iCareBase cũng được tích hợp công nghệ chuỗi khối (Blockchain) - Công nghệ bảo mật hàng đầu để bảo vệ quyền riêng tư. Đặc biệt, các bác sĩ đồng hành cùng iCareBase sẽ là các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các quốc gia như Thái Lan, Hàn Quốc,  Singapore…

{keywords}
 

Tầm soát gen sớm để chăm sóc sức khỏe

“Bằng việc tham gia tầm soát gen sớm, chúng ta hoàn toàn có thể nắm bắt được tương lai của chính mình cũng như tất cả các thành viên trong gia đình, xây dựng một tổ ấm hạnh phúc, một cuộc sống khỏe mạnh. Đừng để mọi chuyện trở nên quá muộn bởi nghịch lý của cuộc đời là khi trẻ dùng sức khoẻ kiếm tiền và khi mắc bệnh phải dùng tiền mua lại sức khoẻ” - bà Ayla Dewi A. Aldjufrie - Chủ tịch Mạng lưới WLIN Global tại Indonesia đồng thời cũng là một trong những diễn giả tại sự kiện nhấn mạnh.

Nhân dịp này, Chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global - Nguyễn Thu Hương đã chính thức công bố việc WLIN Global sẽ “bắt tay” cùng iCaseBase trong việc đồng hành cùng dự án chăm sóc sức khỏe toàn cầu mang tên “Phòng chống ung thư từ gốc” trước sự chứng kiến của đại diện WLIN đến từ 13 quốc gia trên thế giới nhằm mang đến những kiến thức mới góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về y tế dự phòng, chăm sóc sức khỏe cũng như các biện pháp phát hiện và điều trị kịp thời căn bệnh ung thư.  

{keywords}
 

“Phụ nữ hãy cùng chung tay thay đổi thế giới bằng cách giữ gìn sức khỏe cho chính mình, cho gia đình mình.” - Bà Nguyễn Thu Hương cho biết.

Cũng tại sự kiện Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế - WLIN Global Forum 2019,  đại diện iCareBase tiếp tục có những ký kết cùng  chủ tịch WLIN tại các quốc gia mà WLIN Global phát triển như Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Kenya, Mỹ, Bosnia, … Theo đó, các thành viên trong WLIN Global sẽ trở thành những đại sứ để truyền đi những thông điệp tích cực cho cộng đồng để giúp thay đổi, nâng cao nhận thức của cộng đồng về chăm sóc sức khỏe và phòng chống ung thư từ gốc.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, WLIN Global sẽ là đơn vị tổ chức các hoạt động, sự kiện truyền thông; tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới dành cho các thành viên trong và ngoài mạng lưới nhằm thay đổi nhận thức của cộng đồng về phòng chống ung thư từ gốc.

Đồng thời, iCareBase sẽ đồng hành cùng WLIN Global dựa trên các nguyên tắc: Tư vấn các kiến thức liên quan đến sức khỏe;  tổ chức các buổi hội thảo liên quan đến các chủ đề về chăm sóc sức khỏe và phòng chống ung thư từ gốc; tài trợ các hoạt động liên quan đến truyền thông miễn phí cho cộng đồng cùng WLIN Global giúp cộng đồng nâng cao nhận thức; cung cấp các hoạt  động chuyên môn trong các lĩnh vực như test gen, tư vấn khám tổng quát, tư vấn lối sống góp phần thay đổi lối sống của cộng đồng giúp cộng đồng lành mạnh hơn.

(Nguồn WLIN.vn)