Thời gian phẫu thuật chỉ 23 giây, phục hồi thị lực nhanh, không tạo vạt giác mạc… là những lý do khiến ReLEx SMILE trở thành lựa chọn của nhiều người hoạt động nghệ thuật khi muốn “chia tay kính cận” nhẹ nhàng.

ReLEx SMILE, chỉ 23 giây phục hồi thị lực

Khán giả truyền hình chắc hẳn đã quen thuộc với cô ca sĩ Nguyễn Thạc Giáng My, Top 04 The Voice của team Đông Nhi. Giáng My hiện tại là thành viên của nhóm nhạc P.M Band với rất nhiều hoạt động nghệ thuật ấn tượng trong thời gian gần đây.

Với lịch trình làm việc dày đặc như chụp ảnh, quay MV, đi diễn... có những ngày, My làm việc thâu đêm. Bị cận mỗi bên mắt 4 Diop, My gần như luôn luôn phải có kính hỗ trợ. Tuy nhiên, kính gọng gặp nhiều hạn chế trong việc trang điểm, kết hợp quần áo, lại không đẹp khi lên hình nên Giáng My buộc phải gắn bó với kính áp tròng,

My chia sẻ: "Có những hôm làm việc từ sáng tới khuya, mình phải đeo kính áp tròng liên tục từ 10 - 12 tiếng, ngày nào cũng vậy, tuy đã tra thuốc và chăm sóc mắt cẩn thận, nhưng vẫn không tránh khỏi mắt bị mỏi, bị viêm, và cảm thấy mắt mình ngày càng yếu đi”.

Sau khi tìm hiểu rất nhiều phương pháp phẫu thuật, mình quyết định chọn ReLEx SMILE vì phương pháp này phục hồi thị lực chỉ sau 24h, có thể nhanh chóng quay lại với công việc. Bên cạnh đó, ReLEx SMILE không tạo vạt giác mạc, nên rất phù hợp với những hoạt động biểu diễn, lịch tập nhảy thường xuyên của My.

{keywords}
Giáng My lựa chọn phương pháp phẫu thuật an toàn, ưu việt nhất hiện nay - ReLEx SMILE để tháo bỏ cặp kính.

Giáng My cho biết thêm: “Nhớ lại quá trình phẫu thuật bằng ReLEx SMILE, khi đó, mình chưa kịp trấn an bản thân thì cuộc phẫu thuật đã kết thúc, nghe bác sĩ đếm ngược từ 23s về 0s, mình nghĩ đó là quá trình chuẩn bị phẫu thuật, hóa ra, đó chính là thời gian Laser để điều trị hết độ cận. Thật kỳ diệu vì chỉ sau 23s, từ người cận 4 độ, mình đã có thể mở mắt nhìn rõ mọi vật mà không cần đeo kính".

Ths. BS Đặng Thị Như Quỳnh, PGĐ phụ trách chuyên môn, trưởng khoa phẫu thuật Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, người trực tiếp phẫu thuật cho Giáng My chia sẻ: “ReLEx SMILE được áp dụng cho hầu hết các trường hợp mắc tật khúc xạ, kể cả bệnh nhân có độ cận thị cao (10 Diop) hoặc có độ loạn thị từ 0.5 đến 5 Diop. Trình tự phẫu thuật của ReLEx SMILE chỉ có một bước duy nhất: Không tạo vạt giác mạc, chiếu laser Femtosecond tạo ra mặt phân cách, tách phần nhu mô và rút qua đường mổ siêu nhỏ.

Công nghệ này có nhiều ưu điểm như không có biến chứng về vạt giác mạc hay viêm nhiễm. Tia Laser Femtosecond giúp bảo tồn tối đa giác mạc, giảm thiểu khô mắt. ReLEx SMILE có thời gian điều trị bằng Laser siêu nhanh chỉ 23s và bệnh nhân có thể phục hồi thị lực sau 24 tiếng, nhanh chóng quay trở lại với nhịp sống hiện đại”.

Trung tâm phẫu thuật khúc xạ hiện đại, toàn diện

Từ năm 2012 với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm hơn 20 năm điều trị TKX, luôn cập nhật phương pháp phẫu thuật khúc xạ mới nhất trên thế giới, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND tự hào đã thực hiện thành công hàng chục ngàn ca ReLEx SMILE tại Việt Nam.

Bên cạnh ReLEx SMILE, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND là trung tâm khúc xạ duy nhất tại miền Bắc áp dụng đầy đủ những phương pháp phẫu thuật hoàn toàn không dùng dao như Femto-Lasik, SmartSurf ACE; Phẫu thuật Lasik thế hệ 6 nhiều cải tiến; Phẫu thuật đặt kính nội nhãn Phakic (ICL), cho phép điều trị độ khúc xạ tới 16 Diop.

{keywords}
ReLEx SMILE áp dụng cho hầu hết các trường hợp mắc TKX
{keywords}
Hệ thống điều trị TKX tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND được thực hiện trên những máy mổ thế hệ mới nhất: Visumax, MEL90, Zeimer, Schwind Amaris 1050 RS.

Để giúp các bạn chia tay nhẹ nhàng với kính cận, hè 2018, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND tổ chức chương trình Lasik's Day DND, kéo dài đến hết ngày 31/08/2018. Chương trình hỗ trợ đến 49%++ chi phí phẫu thuật điều trị tật khúc xạ bằng phương pháp ReLEx SMILE, FemtoLasik, SmartSurfACE, Lasik, Phakic... cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Để đăng ký tham dự chương trình Lasik’s Day DND 2018 bạn cần:

- Đăng ký trực tiếp tại link sau: http://lasiksdaydnd2018.matquocte.vn/

- Đăng kí trực tiếp tại Bệnh viện.

International Eye Hospital - Bệnh viện Mắt quốc tế DND

Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Hotline: 0969.128.128 / 0968.11.55.88 - Tổng đài CSKH: 1900.6966

Email: info@matquocte.vn

Lệ Thanh