Ngày hội Shining Days với chủ đề “Change your Vision - Change your Future” của bệnh viện Mắt quốc tế DND sẽ là cơ hội để các bạn trẻ tháo bỏ cặp kính với những ưu đãi lớn chưa từng có.

Hội chẩn chuyên sâu về phẫu thuật khúc xạ

Nhằm cung cấp kiến thức toàn diện về TKX, các phương pháp phòng tránh cũng như điều trị TKX hiệu quả, đồng thời tiếp nối thành công của Lasik’s Day DND với mong muốn chương trình có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa lan tỏa tới cộng đồng, năm 2018, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND tổ chức ngày hội Shining Day với thông điệp: “Change your Vision - Change your Future”, mang đến những cơ hội kiến tạo tương lai cho người Việt trẻ.

{keywords}
Shining Days mang đến cho các bạn trẻ cơ hội thay đổi tầm nhìn, kiến tạo tương lai

Chương trình dự kiến tổ chức vào ngày 20/5. Trước đó, ngày 19/5, Dr CHUA Wei Han (Giám đốc phụ trách chuyên môn & chuyên gia nhãn khoa, Trung tâm Parkway Eye, Bệnh viện Mount Elizabeth, Singapore) và đội ngũ bác sĩ nhãn khoa đầu ngành sẽ hội chẩn chuyên sâu về phẫu thuật tật khúc xạ cho những bệnh nhân may mắn đăng ký sớm nhất tại bệnh viện Mắt Quốc tế DND – Số 128 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Ngày hội Shining Day 2018 sẽ chính thức bắt đầu vào 14h30 ngày 20 tháng 5, tại khách sạn Hilton, Số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đến với chương trình, các bạn trẻ sẽ có cơ hội: Tham dự Hội thảo chuyên đề khoa học “Ứng dụng công nghệ mới & hiệu quả trong điều trị Tật khúc xạ”. Tọa đàm trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nhãn khoa: Bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng (Giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế DND), ThS.BS Đặng Thị Như Quỳnh (PGĐ Phụ trách chuyên môn), ThS.BS Phạm Thị Hằng (Trưởng khoa Khúc xạ).

{keywords}
Chương trình khởi động cho Lasik's Day 2018 hỗ trợ đặc biệt chi phí phẫu thuật Tật khúc xạ lớn nhất trong năm.

Tiếp cận với những xu hướng điều trị tật khúc xạ hàng đầu: Các phương pháp phẫu thuật không dùng dao ReLEx SMILE, Femto-Lasik; Phẫu thuật không chạm SmartSurfACE; Phẫu thuật Lasik thế hệ 6 nhiều cải tiến; Kỹ thuật hỗ trợ cho bệnh nhân giác mạc yếu Cross Linking.

Tham dự Talkshow “Thay đổi tầm nhìn, kiến tạo tương lai” với các diễn giả nổi tiếng; Có cơ hội thay đổi bản thân thông qua những hoạt động xã hội vì cộng đồng.

Đặc biệt, ngày hội Shining Day sẽ mang đến cho các bạn trẻ cơ hội “Khởi động cùng Lasik’s Day DND” với ưu đãi chi phí phẫu thuật TKX lớn nhất trong năm cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Bệnh viện Mắt Quốc tế DND.

Lasik’s Day DND 2018 sẽ chính thức được khởi động từ ngày 01/06/2018 và kéo dài đến hết ngày 31/08/2018. Chương trình mang đến cho các bạn trẻ cơ hội tháo bỏ cặp kính bất tiện để thay đổi tầm nhìn, nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời dễ dàng hiện thực hoá ước mơ nghề nghiệp.

Khi tham gia chương trình, bạn sẽ nhận được mức ưu đãi đặc biệt (hỗ trợ 49%++ chi phí phẫu thuật điều trị cận, loạn, viễn, lão thị và nhiều phần quà bất ngờ). Đây cũng là món quà tri ân gửi tới các bạn đã tin tưởng, đồng hành cùng Bệnh viện Mắt Quốc tế DND trong suốt 7 năm qua.

Ưu thế của trung tâm khúc xạ đồng bộ

Để dễ dàng lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp, bệnh nhân cần tìm một trung tâm khúc xạ có đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại và các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao có thể phẫu thuật được tất cả các phương pháp.

Hiện nay, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND là trung tâm khúc xạ duy nhất tại miền Bắc áp dụng đầy đủ những phương pháp phẫu thuật hoàn toàn không dùng dao như ReLEx SMILE, Femto-Lasik, SmartSurf ACE; Phẫu thuật Lasik thế hệ 6 nhiều cải tiến, cho phép điều trị độ khúc xạ tới 16 Diop.

Không chỉ có kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực điều trị TKX, các bác sĩ tại bệnh viện Mắt Quốc tế DND còn luôn trau dồi, phát triển chuyên môn, đảm bảo đi đầu trong việc ứng dụng những kỹ thuật cao nhất trên thế giới vào công tác điều trị cho bệnh nhân. Hệ thống điều trị TKX tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND hiện nay được thực hiện trên các máy phẫu thuật thế hệ mới nhất trên thế giới: Visumax, MEL90, Ziemer, Schwind Amaris 1050 RS. Điều này cho phép các bạn lựa chọn được phương pháp phẫu thuật phù hợp cho mình với quy trình điều trị nhanh, chính xác, an toàn và nhẹ nhàng nhất.

Để đăng ký tham dự chương trình Shining Day bạn cần:

- Đăng ký trực tiếp tại link sau: http://bit.ly/DK-HOITHAO-CHANGE-YOUR-VISION-2018

- Đăng kí trực tiếp tại Bệnh viện.

International Eye Hospital - Bệnh viện Mắt quốc tế DND

Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Hotline: 0969.128.128 - Tổng đài CSKH: 1900.6966

Email: info@matquocte.vn

Xuân Thạch