Diễn viên Thanh Thúy đã có buổi livestream chia sẻ những kiến thức chăm sóc sức khỏe thai kỳ, đặc biệt là cách bổ sung canxi cho bà bầu.

Gia đình diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh chuẩn bị chào sự ra đời của bé thứ 2 sau 10 năm trông ngóng. Trên Facebook cá nhân, diễn viên có chia sẻ: "10 năm rồi còn gì, ai cũng biết Thúy yêu trẻ con và mong có thêm con đến dường nào, vì gia đình mình khá đơn chiếc, mẹ Thúy chỉ sinh ra được mỗi mình Thúy. Tuy nhiên, có 2 điều mình "đau khổ" nhất trong vụ bầu bí này: Một là mặt mập, rất mập! Mà tóm lại là cả người nó cứ mập. Hai là không được làm việc, bị ép buộc, cưỡng bức phải nghỉ. Không thể nói ra bằng lời được những cảm giác khó tả của một con người vốn rất năng động như mình. Thôi thì từ nay, tranh thủ lúc rảnh rỗi, sẽ nghiên cứu cách ăn uống, cách chăm sóc sức khoẻ, con cái để chia sẻ với mọi người nhé".

{keywords}
 

Từ những kinh nghiệm của mình, diễn viên Thanh Thúy đã có buổi livestream chia sẻ cách bổ sung canxi cho bà bầu hiệu quả, nhất là khi phụ nữ mang thai đã xuất hiện những triệu chứng rõ rệt như đau lưng, tê chân tay, chuột rút, mệt mỏi,…

Diễn viên Thanh Thúy có nói khi mang thai lần này “Tay chân của mình thình thoảng bị tê, mình cảm giác nó tê rần rần như bị châm chích ở đầu ngón tay chân. Rồi Thúy bị đau lưng, rồi thì Thúy còn bị chuột rút nữa…”

Sau khi được tư vấn bổ sung một loại canxi cho bà bầu, Thúy cũng muốn chia sẻ mọi người, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai và đang nuôi con bú.

{keywords}
 

Diễn viên Thanh Thúy: “Khi mình uống sản phẩm này, mình thấy là mình cũng giảm triệu chứng đau lưng, tê chân tay này, đỡ đau lưng đi nhiều”.

Viên uống Canxi mà Thanh Thúy nói tới chính là TPBVSK Avisure Hi-Cal. Sản phẩm có chứa thành phần canxi Nano tự nhiên Hydroxyapatide (CNHA). CNHA có độ tương thích sinh học cao với tế bào và mô, hấp thu tối đa và không bị cơ thể đào thải.

Sản phẩm cũng có chứa vitamin K2, D3, nguyên tố Boron. Đây được coi là bộ 4 bổ sung canxi: Vitamin D3 giúp hấp thu canxi vào máu, vitamin K2 tăng vận chuyển canxi từ máu vào xương, tránh vận chuyển lại canxi ngược lại từ xương vào máu, nguyên tố Boron giúp tái hấp thu canxi từ nước tiểu vào máu.

Nhờ bộ 4 hấp thu canxi này, canxi được hấp thu tối ưu, vì thế bổ sung được lượng canxi đã mất cho phụ nữ mang thai, đồng thời đủ canxi cho sự hình thành xương của bé.

Đặc biệt Avisure Hical chính là sản phẩm hợp tác được Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nghiên cứu và chuyển giao.

Diễn viên Thanh Thúy khuyên chị em phụ nữ nên bổ sung canxi cho bà bầu ngay từ lúc bắt đầu mang thai đến hết thai kì và cả khi sau sinh để giúp cả mẹ và bé đều khoẻ mạnh, hỗ trợ phát triển chiều cao.

{keywords}
 

TPBVSK Avisure Hi-Cal là nhãn hiệu thuộc:

Công ty cổ phần Dược phẩm An Viên

Địa chỉ: 14/32/66 đường 53, P.14, Q.Gò Vấp, TP. HCM

Đáp ứng nhu cầu của phụ nữ mang thai và cho con bú. Hỗ trợ các trường hợp thiếu hụt canxi.

Sản phẩm hợp tác: Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Chi tiết về sản phẩm mời mẹ tham khảo tại: www.hical.vn

Tổng đài tư vẫn miễn cước: 1800.0016

Doãn Phong