Sau 10 năm chật vật tìm cách chữa bệnh khó nói, anh Vũ Thành Chung (33 tuổi, sống tại Đường Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM) cũng đã tìm được phương pháp chữa bệnh trĩhiệu quả, an toàn.

Bệnh trĩ khiến cuộc sống của anh Chung-một thanh niên 33 tuổi trở nên tồi tệ về cả tinh thần, sức khỏe, công việc và trong chuyện tình cảm. Anh Chung đã sống với trĩ hơn 10 năm và trải qua nhiều vấn đề bệnh gây ra: táo bón, chảy máu khi đại tiện, sa búi trĩ, nghẹt tắc hậu môn, nhiễm trùng hậu môn khiến anh đau đớn, mệt mỏi. Suốt thời gian đó anh Chung phải dùng thuốc giảm đau.

Anh cho biết: “Tôi đã hỗ trợ chữa bệnh trĩ ở nhiều nơi nhưcác bệnh viện lớn, các thầy thuốc Đông y giỏi, cũng đã dùng thuốc bên nước ngoài gửi về nhưng tất cả đều không làm bệnh thuyên giảm mấy. Sau mỗi lần như vậy bệnh tình của tôi càng nặng thêm.

Tôi bắt đầu chán nản và định từ bỏ. Nhưng may mắn, tôi được một người bạn đã từng có người thân bị bệnh trĩ và đã hỗ trợ điều trị thành công tại Phòng Khám Đa khoa Mayo Quận 10, TP.HCM. Tôi nhanh chóng thu xếp, đặt lịch hẹn khám và tiến hành hỗ trợ điều trị.”

Anh Chung cho biết, tại đây anh được BS. Nguyễn Công Phúc–Giám đốc chuyên khoa tại Phòng khám Mayo, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, nội soi hậu môn, tư vấn phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ phù hợp.

{keywords}
BS. Nguyễn Công Phúc –Chuyên khoa II thăm khám bệnh

Theo BS. Phúc, vì búi trĩ sa ra ngoài của anh Chung gần chuyển sang cấp độ 3, nên không thể dùng thuốc mà cần áp dụng phương pháp ngoại khoa. Bác sĩ đã tư vấn cho anh Chung kỹ thuật PPH của Hoa Kỳ. Quá trình phẫu thuật cắt trĩ bằng PPH chỉ mất 20 phút, không gây đau đớn, có thể về trong ngày, thời gian hồi phục nhanh, bệnh nhân không cần nghỉ ngơi, kiêng cữ nhiều.

Sau hơn 5 tháng kể từ khi hỗ trợ chữa bệnh trĩ tại Phòng khám Mayo, anh Chung cho biết không có dấu hiệu tái phát bệnh, cuộc sống của anh đã thay đổi rất nhiều, vui vẻ và tự tin hơn.

Trải qua quá trình mắc bệnh, sống chung với bệnh suốt hơn 10 năm anh Chung chia sẻ: “Bệnh trĩ cần hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt, bệnh càng nặng điều trị càng khó khăn, tốn kém, để lại nhiều biến chứng về sau và quan trọng là người bệnh nên lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, như thế sẽ mang lại kết quả tốt, với mức chi phí hợp lý.”

*Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi

{keywords}
 

Phòng khám Mayo:

- Hotline tư vấn: (028) 3929 3929 - 0939 609 600

- Website: benhtri.mayo.com.vn

- Lịch làm việc: 8h - 20h (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ)

(Nguồn: Phòng khám Mayo)