Ở urSmiles, lượng bệnh nhân khá ổn định mỗi tháng, giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng về trả góp, thanh toán nhanh, minh bạch... sẽ giúp cho các nha sĩ yên tâm về tài chính và nâng cao chất lượng điều trị.

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha áp dụng cho các trường hợp răng hô vẩu, răng mọc khấp khểnh, sai khớp cắn… bằng cách sử dụng các khí cụ chỉnh nha để đeo lên răng nhằm tác động từ từ lực kéo lên toàn bộ cung hàm, giúp các răng được điều chỉnh đến vị trí thích hợp.

Rất nhiều bạn trẻ mặc dù muốn niềng răng nhưng vì chi phí không nhỏ nên chưa thể thực hiện. Nắm bắt được nhu cầu đó, urSmiles đã thực hiện các gói niềng răng với giá cả tối ưu nhất chỉ từ 15,9 triệu đồng/case niềng răng, đồng thời còn áp dụng hình thức trả góp. Do đó, lượng khách hàng tin tưởng và liên hệ với urSmiles rất đông, nhất là các bạn trẻ đang còn là sinh viên hoặc thu nhập còn chưa cao.

Hiện nay, Hệ thống đặt lịch nha sĩ - urSmiles đang là đơn vị mang tới lượng bệnh nhân khá ổn định cho nha sĩ với 10 - 15 bệnh nhân/nha sĩ mỗi tháng. Có thể nói, việc duy trì lượng khách hàng nhiều và thường xuyên sẽ giúp nha sĩ có thêm thu nhập cao cho bản thân và phòng khám.

Bên cạnh đó, việc trở thành đối tác của urSmiles còn mang tới cho nha sĩ giá trị khác như: Nâng cao kinh nghiệm - cứng tay nghề; được tham gia các cộng đồng chuyên môn với các buổi hội thảo 3M; các buổi thảo luận về các case bệnh đặc biệt.

Dựa theo cam kết của urSmiles sẽ đáp ứng 10 - 15 bệnh nhân/ tháng, mỗi năm nha sĩ có thể có 120 - 180 bệnh nhân. Với con số bệnh nhân lớn các vấn đề về hình thức trả góp; bệnh nhân có thể sai lịch thanh toán; thắc mắc về quá trình điều trị; việc điều phối ngày giờ; lịch hẹn... sẽ được đội ngũ Tài chính - kế toán và Chăm sóc khách hàng của urSmiles giải quyết tận tình, nhanh gọn, rõ ràng nhất. Từ đó, giúp nha sĩ có thêm thời gian chủ động công việc chuyên môn, đáp ứng tốt nhất yêu cầu chất lượng điều trị của bệnh nhân.

Bên cạnh đó, việc xây dựng App urSmiles sử dụng trên các thiết bị thông minh đang trở công cụ hợp tác vô cùng hữu ích, minh bạch giữa urSmiles với nha sĩ. Tại đây, nha sĩ có thể kiểm soát tất cả các case bệnh đã thực hiện, tiến trình điều trị bệnh của bệnh nhân.

Đặc biệt, sử dụng App urSmiles giúp nha sĩ nắm rõ số tiền nhận được trong quá trình điều trị, số tiền đã chuyển khoản các đợt thanh toán, số tiền còn lại của các case điều trị...

{keywords}

Không phải áp lực về các vấn đề quản lý tài chính, nha sĩ chuyên tâm trong điều trị bệnh mang lại sự hài lòng cho khách hàng. (Ảnh: Đức Thắng)

Đối với các nha sĩ đã hợp tác cùng Hệ thống đặt lịch UrSmiles, sẽ được hỗ trợ các chương trình marketing, xây dựng thương hiệu cá nhân một cách chuyên nghiệp nhất với việc được đánh giá chất lượng và được hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân một cách tận tình. Nha sĩ có thể hoàn toàn yên tâm bởi quy trình phối hợp của nha sĩ và UrSmiles cũng rất nhanh gọn và đem lại nhiều lợi ích lớn cho nha sĩ và phòng khám.

Nha sĩ quan tâm và có mong muốn tham gia vào Hệ thống đặt lịch nha sĩ có thể đăng ký để được tư vấn tại:

Link đăng ký: http://bit.ly/nhasiUrsmiles; Hotline: (08) 73089686; Link cộng đồng nha sĩ urSmiles: https://www.facebook.com/NhasiUrSmiles/

Đại Nghĩa