XEM CLIP:

Clip lan truyền trên mạng về người đàn ông Vũ Hán thô lỗ khi không mua được thuốc

Trong khi số người lây nhiễm trong dịch viêm phổi do virus corona tiếp tục tăng nhanh, bên trong thành phố Vũ Hán thuốc điều trị và vật tư y tế luôn vô cùng khan hiếm. Theo trang Sina đưa tin, vào ngày 27/1, tại một bệnh viện tại tỉnh Hồ Bắc, người đàn ông đến từ Vũ Hán đã đến bệnh viện mua thuốc theo chỉ thị của bác sĩ vì bị sốt.

Người đàn ông mặc đồ đen và người phụ nữ đồng hành mặc đồ đỏ, cả 2 đều đeo khẩu trang khi trao đổi với nhân viên y tế tại đây. Theo đoạn phim CCTV ghi lại, người đàn ông đã lấy một mảnh giấy trong túi và đưa cho các y bác sĩ. Sau khi không mua được loại thuốc mình cần, anh đột nhiên tháo khẩu trang và cố tình ho thẳng vào mặt nhân viên y tế.

{keywords}

Người đàn ông ho thẳng vào mặt nhân viên y tế vì tức giận

Tất cả mọi người đều bị sốc trước hành động thô lỗ này và nhanh chóng rời đi chỗ khác. Sau đó, các nhân viên bệnh viện đã kiểm tra căn phòng nơi người đàn ông ho và khử trùng kỹ lưỡng. May mắn thay, anh ta không bị nhiễm virus corona, chỉ bị cảm lạnh và sốt thông thường 

Sau khi clip người đàn ông bỏ khẩu trang và ho vào mặt nhân viên y tế được lan truyền trên mạng, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích sự ích kỷ của bệnh nhân này và thấu hiểu cho những vất vả mà các y bác sĩ phải chịu giữa trung tâm dịch bệnh.

An An (Dịch theo Worldofbuzz)

Tiết lộ thông tin quan trọng từ 80 ca tử vong vì virus corona

Tiết lộ thông tin quan trọng từ 80 ca tử vong vì virus corona

 - Số người chết vì viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona ngày càng tăng. Từ những trường hợp tử vong, một số bác sĩ đã rút ra được một số thông tin quan trọng liên quan đến loại virus corona.