Thị trường có rất nhiều loại thuốc tăng cân; chọn sai thuốc người gầy không những không thể tăng cân mà còn bị “tiền mất tật mang”.

Tác dụng thực của các loại thuốc tăng cân

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tăng cân nhanh, tác dụng rất thần kỳ chỉ sau 1 tháng, thậm chí sau 1-2 tuần, nhưng nhược điểm của nó là có nhiều tác dụng phụ nguy hiểm. Thành phần chính của thuốc tăng cân cho người gầy là corticoid, chất này có tác dụng giữ nước, giữ muối natri, kích thích ăn uống ngon miệng. Vì vậy, dùng thuốc tăng cân bạn sẽ thèm ăn liên tục, ngủ ki bì, làm trọng lượng cơ thể tăng lên nhanh chóng, thậm chí tăng 3-4kg trong 1 tuần.

{keywords}

Thuốc tăng cân nào tốt nhất cho người gầy?

Nếu dùng Corticoid phải có chỉ định của bác sĩ, có rất nhiều cảnh báo về việc lạm dụng thành phần này trong các loại thuốc tăng cân nhanh nhất. Tác dụng phụ của thuốc: biểu hiện rõ nhất là sụt cân nhanh khi ngừng sử dụng, loét dạ dày, loãng xương, rối loạn chuyển hóa, suy giảm tuyến thượng thận, teo cơ,….

Theo chuyên gia dinh dưỡng ThS. Bs. Lê Thị Hải- GĐ Trung tâm Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết: các loại thuốc tăng cân nhanh cho người gầy về bản chất đều rất nguy hiểm, vì thực tế không có một loại thần thuốc nào có thể giúp trọng lượng cơ thể tăng lên vài kilogam sau một đến hai tuần được.

Thực phẩm dinh dưỡng- thuốc tăng cân tự nhiên, bền vững

Thuốc tăng cân tốt nhất và bền vững nhất chính là các loại thực phẩm dinh dưỡng trong các bữa ăn. Hoặc cũng có thể tăng cường dưỡng chất bằng một số sản phẩm hoàn toàn tự nhiên có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội.

{keywords}

Thuốc tăng cân gây nhiều tác dụng phụ

Chính là nguồn dinh dưỡng tự nhiên từ các thực phẩm để cơ thể phát triển hệ cơ. Muốn cơ thể tăng cân an toàn và bền vững, thì việc tăng cân càng không nên nóng vội. Sự kết hợp giữa Tảo Mặt Trời tăng cân là một siêu thực phẩm xanh và men vi sinh Bifina số 1 Nhật Bản là giải pháp tăng cân hoàn hảo và hiệu quả nhất cho người gầy.

Tảo Mặt Trời tăng cân & Men vi sinh Bifina- công thức dinh dưỡng 5 tác động:

1. Thanh lọc thải độc cho cơ thể: nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten,… giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

2. Cung cấp đến 100+ dưỡng chất giúp người gầy tăng cân nhanh: Đặc biệt là hàm lượng đạm toàn tính cao (chiếm 65-70%, cung cấp đủ 18 loại trong tổng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể) giúp nhanh chóng xây dựng, tái tạo các bó cơ, gân.

3. Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn: Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng cơ thể cần.

4. Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

5. Tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng: nhờ sự kết hợp hoàn hảo Tảo Mặt Trời & men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp người gầy tiêu hoá và hấp thu thức ăn tối đa, có cảm giác thèm ăn và ăn gì hấp thu nấy.

Bifina là sản phẩm men vi sinh số 1 Nhật Bản trong 19 năm, được sản xuất hoàn toàn ở nhật, sử dụng công nghệ đột phá đưa lợi khuẩn vào đến tận ruột non và đại tràng giải quyết các vấn đề rối loạn tiêu hoá, giúp cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, chuyên dùng cho những người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hoá, trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng, người già bị suy nhược cơ thể.

Trong tảo Mặt trời có nhiều chất xơ hòa tan là thức ăn ưa thích của lợi khuẩn nên khi kết hợp bổ sung lợi khuẩn từ men vi sinh Bifina và Tảo Mặt Trời sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh và hấp thu được luôn chính các chất dinh dưỡng đầy đủ có trong tảo giúp người gầy tăng cân nhanh chóng, khỏe mạnh.

Hơn nữa, 75% kháng thể là do lợi khuẩn sản xuất nên có đầy đủ lợi khuẩn sẽ giúp tăng cường kháng thể, giúp người gầy có một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Cơ thể có hàng rào miễn dịch khỏe mạnh, không chỉ có nền tảng tốt giúp tăng cân lành mạnh, mà còn có sức khỏe tổng thể tốt phòng ngừa bệnh tật.

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

Website: http://www.taomattroi.com/

SĐK: 12409/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01787/2016/XNQC-ATTP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

{keywords}

Tảo Mặt Trời và men vi sinh Bifina

Phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 73 04 69 69 – 0936 404 366

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguyễn Vinh