Sáng ngày 23/10/2020, đông đảo người dân Hà Nội đã đến trải nghiệm tại 2 trung tâm mới ra mắt thuộc chuỗi Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động Nutrihome.

Hai trung tâm Nutrihome mới ở Hà Nội là Nutrihome Trường Chinh (số 180 Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa)và Nutrihome Hà Đông (tòa nhà New SkyLine, lô CC2, KĐT mới Văn Quán - Yên Phúc, phường Văn Quán, quận Hà Đông).Mỗi trung tâm có diện tích1000m2. 

{keywords}
Ngày 23/10, thêm 2 trung tâm mới của Nutrihome chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội

Tất cả các trung tâm trong chuỗi hệ thống của Nutrihome đều được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ, như: Hệ thống máy sắc ký lỏng hiệu năng cao UPLC; hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa - miễn dịch thế hệ mới Cobas 6000; máy phân tích thành phần cơ thể thế hệ mới Inbody 770; máy phân tích thành phần sữa mẹ; máy đo tuổi xương cao cấp hiện đại…

“Trong bối cảnh các vấn đề dinh dưỡng, dịch bệnh và bệnh lý mãn tính không lây nhiễm ngày càng gia tăng, nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam vẫn còn rất cấp thiết. Nutrihome ra đời với chuỗi hệ thống rộng khắp, phát triển nhanh, xứng tầm quốc tế là tín hiệu đáng mừng cho người dân cả nước", GS.TS Nguyễn Trần Hiển - Chủ tịch Hội Y học Dự phòng Việt Nam cho biết.

{keywords}
 Ngay trong ngày khai trương Nutrihome mới tại Hà Nội, nhiều người dân đã đưa trẻ đến thăm khám, trải nghiệm

Với sự chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm của các bác sĩ, người dân đến Nutrihome sẽ được khám, tư vấn, điều trị và chăm sóc dinh dưỡng - y học vận động theo các phác đồ khoa học, cá thể hoá, được phát triển từ những công trình nghiên cứu khoa học cao cấp về dinh dưỡng, vận động hàng đầu thế giới. 

Ngay trong ngày khai trương 2 trung tâm mới, đông đảo người dân tại Hà Nội đã đến với Nutrihome và được các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trực tiếp thăm khám, tư vấn, điều trị về dinh dưỡng, y học vận động.

Chị Hạnh Nguyên chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi đến một nơi khám dinh dưỡng và vận động mà sạch sẽ, tiện nghi, chuyên nghiệp, không phải xếp hàng hay chờ đợi lâu và được phục vụ chu đáo như vậy. Với cơ sở gần ngay Hà Đông này, từ nay tôi có thể đưa con đến khám dinh dưỡng và tập luyện tăng chiều cao thuận lợi mà không phải đi đâu xa nữa”.

{keywords}
 Nutrihome với hệ thống máy móc mới, hiện đại chuyên dụng cho ngành dinh dưỡng, y học vận động

“Tôi nhận thấy bác sĩ ở đây thăm khám và tư vấn rất kỹ. Ví dụ, bé nhà tôi hôm nay đi khám được bác sĩ áp dụng nhiều thiết bị mới hiện đại, như đo thành phần cơ thể, xét nghiệm vi chất dinh dưỡng, đo tuổi xương…, sau đó bé được tư vấn chế độ ăn và tập luyện phù hợp để phát triển thể chất toàn diện”, chị Trần Mỹ Hạnh cho biết khi đi cùng chồng con đến khám tại Nutrihome Trường Chinh.

Được biết trước đó, Nutrihome cũng đã ra mắt 2 trung tâm Nutrihome lớn tại TP.HCM và Hà Nội, với quy mô lớn 2 , hơn 30 phòng chức năng liên quan, phục vụ hơn 500 lượt khách/ngày.

{keywords}
 Bác sĩ Nutrihome thăm khám cho người dân ngay trong ngày khai trương trung tâm mới

“Là hệ thống song hành với Hệ thống tiêm chủng VNVC, Hệ thống Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động Nutrihome dự kiến sẽ phát triển rộng khắp, nhanh chóng để phục vụ người dân trên cả nước. Trước mắt, ngay sau 4 trung tâm mới hiện có, chúng tôi sẽ tiếp tục vận hành 3 trung tâm lớn khác tại TP.HCM vào tháng 11 và sau đó là hàng loạt trung tâm nữa trên toàn quốc cùng với sự phát triển của VNVC”, ThS.BS Bùi Ngọc An Pha - Giám đốc Y khoa Hệ thống Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động Nutrihome cho biết.

Chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp Nutrihome khai trương thêm 2 trung tâm mới, áp dụng từ ngày 23/10 - 23/11/2020:

- Khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm lẻ có lịch sử tiêm chủng tại VNVC được ưu đãi 5% trên gói khám Dinh dưỡng - Y học Vận động toàn diện, dịch vụ xét nghiệm cận lâm sàng và ưu đãi 3% khi mua thuốc tại nhà thuốc Nutrihome.

- Khách hàng đã mua gói vắc xin tại VNVC được ưu đãi 7% trên gói khám Dinh dưỡng - Y học Vận động toàn diện, dịch vụ xét nghiệm cận lâm sàng và ưu đãi 3% khi mua thuốc tại nhà thuốc Nutrihome.

- Khách hàng khám tại Nutrihome và chưa có lịch sử tiêm chủng tại VNVC sẽ được tặng túi giữ nhiệt cỡ trung trị giá 150.000 đồng. 

Hệ thống Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động Nutrihome

Tại Hà Nội: 

- Nutrihome Icon4 Cầu Giấy: Số 3 Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa.

- Nutrihome Hà Đông: Tầng 3, tòa nhà New SkyLine, lô CC2, KĐT mới Văn Quán - Yên Phúc, Văn Quán, Hà Đông.

- Nutrihome Trường Chinh: 180 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa.

Tại TP.HCM: 

Nutrihome Hoàng Văn Thụ: Số 198 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận.

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật, từ 7h00 - 19h00 (không nghỉ trưa)

Tổng đài tư vấn và đặt lịch khám: 1900 633 599

Fanpage:Nutrihome - Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động

Website: www.nutrihome.vn

Ngọc Minh