Những người nổi tiếng Hàn Quốc dường như lúc nào trông cũng xinh đẹp. Họ rất quan tâm tới việc chăm sóc vẻ ngoài dù lịch làm việc dày đặc. Dưới đây là chia sẻ của các nữ diễn viên, ca sĩ xứ Hàn về chế độ ăn uống và vận động để có thân hình thon gọn: 

Park Min Young: Nhảy múa

{keywords}

Ảnh: Rachel-mypark

Để giảm cân cho vai diễn trong phim Healer, Park Min Young đã thực hiện chế độ ăn kiêng chỉ gồm táo và nước trong ba ngày. Chắc chắn, bạn không nên tự giảm cân theo cách này mà không có sự tư vấn của bác sĩ bởi cơ thể bạn sẽ cạn kiệt các chất dinh dưỡng cần thiết.

Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết cô còn tập nhảy để giảm cân. Đây cũng là sở thích của cô. Việc tìm kiếm điều bạn thích làm là cách tốt để duy trì thói quen vận động.

Bae Suzy: Không ăn sau 18h

{keywords}

Ảnh: Skuukzky

Nữ ca sĩ Bae Suzy tiết lộ cô đã trải qua một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để giảm cân cho vai diễn trong bộ phim Uncontrollably Fond. Cô tuân theo kế hoạch "Giới hạn thời gian", không ăn bất cứ thứ gì sau 18h. Vào bữa sáng, cô chỉ ăn một lát ức gà và một củ khoai lang; vào bữa trưa, cô dùng cơm gạo lứt và salad.

Jeon Ji Hyun: Dậy sớm để tập thể dục

{keywords}

Ảnh: Junjihyunofficial

Nữ diễn viên hàng đầu Jeon Ji Hyun tin rằng kỷ luật là chìa khóa để quản lý cân nặng. Cô không tin vào việc bỏ bữa và nổi tiếng là người có thói quen ăn uống lành mạnh.

Cô giữ gìn sức khỏe và vóc dáng bằng việc tập thể dục nghiêm ngặt dù có lịch trình bận rộn. Để làm được như vậy, cô thường thức dậy lúc 6h sáng hàng ngày để tập luyện.

Girls’ Generation: Chế độ ăn 1.500 calorie

{keywords}

Ảnh: Tiffanyyoungofficial

Mỗi ngày, một phụ nữ không nên nạp quá 2.000 calorie. Nếu bạn muốn giảm 0,5 kg mỗi tuần, bạn không ăn quá 1.500 calorie một ngày. Các thành viên của nhóm nhạc Girls' Generation (SNSD) lập kế hoạch bữa ăn hàng ngày của họ ở mức 1.500 calorie. Các thực phẩm bao gồm rau thơm, bông cải xanh, gạo lứt và ức gà.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng lượng calorie phải tương ứng với sự trao đổi chất và mức độ hoạt động của bạn. Nếu vận động nhiều hoặc lao động chân tay, bạn nên tăng lượng calorie cho phù hợp.

Kim Sun Ah: Chia nhỏ các bữa ăn

{keywords}

Ảnh: Oppas kdramas unnies

Nữ diễn viên Kim Sun Ah thường xuyên phải tăng và giảm cân cho các vai diễn khác nhau. Tuy nhiên, ăn kiêng và tập thể dục khắc nghiệt không bao giờ là phương pháp kiểm soát cân nặng của cô. Để giữ được thân hình chuẩn, cô thường xuyên ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày.

Moon Chae Won: Một cốc nước trước khi ăn

{keywords}

Ảnh: Namoo Actors

Nữ diễn viên Moon Chae Won tâm sự bí quyết của cô là uống nhiều nước. Trên thực tế, trước khi ăn bất cứ thứ gì, cô luôn uống một cốc nước. 

Cô nói rằng thói quen này giúp cô ấy hạn chế việc ăn uống ngẫu hứng và nhắc nhở cô đưa ra những lựa chọn thực phẩm lành mạnh. Ngoài ra, làn da của cô cũng rạng rỡ hơn kể từ khi bắt đầu uống nhiều nước.

Nicole Jung: Chế độ Đan Mạch

{keywords}

Ảnh: Nicole Jung

Chế độ ăn kiêng này được cho là áp dụng tại Bệnh viện Hoàng gia Đan Mạch, đó là lý do cho tên gọi "chế độ ăn kiêng Đan Mạch". Tuy nhiên, cách làm này có vẻ phổ biến ở Hàn Quốc hơn ở Đan Mạch.

Đây là chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt giàu protein kéo dài trong 14 ngày, gồm nhiều thịt hấp và trứng luộc. Không được có chút muối hoặc nước xốt nào trong thức ăn và salad (ngoại trừ giấm và nước chanh). Đồng thời, người muốn giảm cân phải tập thể dục.

Ca sĩ Nicole Jung đã giảm 3 kg sau khi thực hiện chế độ ăn kiêng trên.

Secret: Thay gạo bằng khoai tây

{keywords}

Ảnh: Bimil jieun

Các thành viên của nhóm nhạc Secret áp dụng chế độ ăn giàu protein, ít carbohydrate. Bên cạnh những bữa ăn chủ yếu chỉ có cá, các loại hải sản, đậu phụ và sữa, họ cũng giảm ăn cơm, đổi bằng khoai lang. Họ tiêu thụ nhiều rau như nguồn cung cấp chất xơ.

Bữa sáng: Một lát bánh mì nướng, một quả táo và một củ khoai lang

Bữa trưa: Salad ức gà

Bữa tối: Tám quả cà chua bi và một quả dưa chuột.

An Yên (Theo Dailyvanity)

Thực đơn giảm 8kg trong 10 ngày nhờ súp lơ xanh

Thực đơn giảm 8kg trong 10 ngày nhờ súp lơ xanh

Bông cải xanh là một trong những thực phẩm lành mạnh nhất thế giới và bạn hoàn toàn có thể giảm 8 kg trong 10 ngày nhờ loại rau này.  

Thực đơn giảm 7 kg trong 7 ngày

Thực đơn giảm 7 kg trong 7 ngày

Chế độ ăn kiêng GM giúp giảm từ 4 tới 7 kg chỉ trong một tuần nhưng có thể khiến bạn mệt mỏi, đau đầu. 

Chế độ ăn toàn ức gà giúp nam diễn viên Mỹ giảm hơn 20 kg

Chế độ ăn toàn ức gà giúp nam diễn viên Mỹ giảm hơn 20 kg

Matt Damon thấy bữa nào cũng ăn ức gà khó khăn hơn chạy bộ 20 km mỗi ngày.