Ngày 6/4, Bệnh viện Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thông báo tìm cha mẹ cho bé trai nặng 2,8 kg bị bỏ rơi tại bệnh viện, sau khi vừa chào đời 2 ngày. Hiện bé được điều trị và chăm sóc tại Khoa Nhi.

{keywords}

Bệnh viện Vũng Tàu thông báo tìm cha mẹ bé trai bị bỏ rơi

Trước đó, vào ngày 2/4, mẹ bé đến Bệnh viện Vũng Tàu để sinh con với thông tin trong hồ sơ ghi tên Đinh Thị Mỹ Tâm, sinh năm 2003, địa chỉ khu phố 3, phường 4, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Đi cùng sản phụ còn có một người đàn ông giới thiệu là cha của cháu bé.

Sau khi sinh con 2 ngày, hai người trên không thông báo cho bệnh viện biết, tự ý rời đi. Sau 1 ngày không thấy người mẹ quay lại, bệnh viện nhiều lần liên lạc qua số điện thoại, nhưng không kết nối được.

Bệnh viện Vũng Tàu cho biết thêm, có thể thông tin người mẹ lúc khai tại bệnh viện không chính xác, nên việc xác minh, tìm người thân của cháu bé gặp nhiều khó khăn.

Hiện nay, bé hơn 4 ngày tuổi, được chẩn đoán suy hô hấp, viêm phổi, vàng da.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Phước - Giám đốc Bệnh viện Vũng Tàu cho biết, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Vũng Tàu đã thông tin trên các phương tiện để tìm cha mẹ cho cháu bé, nhưng chưa có kết quả.

Bệnh viện Vũng Tàu thông báo, ai là người thân của bé vui lòng liên hệ Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Vũng Tàu để được hướng dẫn đón bé về chăm sóc, nuôi dưỡng.

ĐT: 02543.832.667 nhấn 108 hoặc 0915.743.145 - 0904.600.995.

Địa chỉ Bệnh viện Vũng Tàu: 22 Lê Lợi, phường 1, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Quang Hưng

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong đêm lạnh cận kề Tết

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong đêm lạnh cận kề Tết

Trên người bé trai chỉ quấn 1 chiếc áo khoác mỏng, đội mũ và có lá thư tay của mẹ. Bác sĩ cho biết, cháu bị suy hô hấp, hạ thân nhiệt, nhiễm khuẩn sơ sinh.