Xác nhận với PV VietNamNet chiều nay, lãnh đạo bệnh viện trẻ em Hải Phòng cho biết, bệnh viện đang tích cực cứu chữa cho bé gái 13 tháng tuổi bị tivi rơi trúng đầu.

Cụ thể vào lúc 20h ngày 8/5, bé N.N.G.H (13 tháng tuổi, ở Kiến An, Hải Phòng) được gia đình đưa đến Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng cấp cứu trong tình trạng hôn mê, có cơn ngừng thở, vết thương ở vùng đầu trầm trọng, có nguy cơ tử vong.

Kết quả chụp, xét nghiệm cho thấy bé bị dập não, vỡ xương sọ vùng chẩm. Sau 4 giờ được cấp cứu tích cực, sức khỏe của cháu bé vẫn tiên lượng xấu.

{keywords}
Cháu bé đang được điều trị tại bệnh viện trẻ em Hải Phòng

Các bác sĩ hội chẩn và quyết định mổ mở hộp sọ ngay trong đêm để xử lý khối máu tụ và cầm máu vùng tiểu não. Sau ca mổ, các chỉ số sinh tồn của cháu bé ổn định.

Chị Nguyễn Thị Nhớ, mẹ bé H. cho hay: Trước khi xảy ra tai nạn hai anh em bé được gửi bà nội trông. Bà bận việc nhà, để hai cháu nhỏ chơi trong phòng ngủ. Hai đứa trẻ nô đùa khiến chiếc tivi 43 inch ở trên bàn rơi xuống trúng đầu bé H. Khi người lớn phát hiện sự việc cháu bé đã hôn mê.

Bụng bé gái 12 tuổi to lên tưởng béo, mẹ sốc khi con phải cắt buồng trứng

Bụng bé gái 12 tuổi to lên tưởng béo, mẹ sốc khi con phải cắt buồng trứng

- 1 tháng nay, thấy con gái bụng to lên nhanh dù chưa dậy thì, gia đình hoang mang đưa con đi khám, bác sĩ yêu cầu phải nhập viện phẫu thuật gấp.  

Hoài Anh