Trong một bài báo chia sẻ gần đây nhất, nữ hoàng la-tin một thời tâm sự, để sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình khỏe khoắn như thuở còn son cô đã trải qua một thời gian dài kiên trì luyện tập và có riêng cho mình những phương pháp làm đẹp hữu ích.

Chia sẻ với mọi người, Đoan Trang cho rằng: ‘’phụ nữ dù bất kỳ thời đại nào cũng nên biết yêu chuộng và nâng niu bản thân, trong đó biết chăm sóc sức khỏe và nhan sắc chính là bí quyết để nữ giới có được cuộc sống hạnh phúc và thành công ở nhiều mặt’’.

Cũng cách đây không lâu giọng ca Tóc Hát cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chào đón tuổi “tứ tuần” bằng dòng trạng thái “Mình sẽ sống với trải nghiệm của tuổi 42 cùng trái tim, tâm hồn và cơ thể của tuổi 24”.

Duy trì bữa ăn đơn giản giảm tinh bột tăng cường chất chất xơ

Với lợi thế có ông xã làm việc trong ngành dinh dưỡng nên thật không khó để Đoan Trang có được chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Nữ ca sĩ cho biết, khẩu phần ăn sẽ giảm dần bữa sáng chính là bữa chính nên cần chú trọng nhất, khẩu phần ăn ít dần đến tối và đặc biệt hạn chế nạp thực ăn chứa nhiều chất béo, đồ ngọt và tinh bột. Rau xanh và trái cây luôn là món không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. 

{keywords}
Vóc dáng thanh mảnh dù đã trải qua một lần sinh nở 

Tập thể thao đều đặn ngay từ nhỏ đến hiện tại

Thói quen tập thể dục thể thao đã được nữ ca sĩ sinh năm 1978 duy trì kể từ khi còn nhỏ, mỗi ngày Đoan Trang đều thay đổi cho mình bài tập khác nhau để tạo sự hững thú khi tập luyện, như đi bộ, tập Plank, tập tạ hoặc bơi lội…

Cô cũng chia sẻ, kiên trì rèn luyện sức khỏe không chỉ giúp hình thể săn chắc mà đây còn là phương pháp giúp cơ thể giảm stress và đào thải độc tố ra ngoài cực kì hiệu quả. Nhờ đó, dù đã bước qua tuổi 40 nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu thân hình săn sắc đáng mơ ước và làn da tươi tắn đầy sức sống.

{keywords}

Đoan Trang ở tuổi tứ tuần ghi điểm với gương mặt rạng rỡ, tràn đầy sức sống. 

Giữ tinh thần lạc quan yêu đời

Giữ tinh thần lạc quan vui tươi hay nói cách khác là học cách cười mỗi ngày. Có thể thấy trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng hoặc những hình ảnh đời thường do chính tay cô chia sẻ, nụ cười tươi rói rạng rỡ chính là điểm nhấn thu hút trên gương mặt cô.

Việc mỉm cười mỗi ngày sẽ giúp bạn bỏ đi những căng thẳng, bực bội do stress gây nên, việc nở nụ cười chính là liệu pháp giải phóng những cảm xúc tiêu cực mà bạn đang đối mặt, khiến cơ thể nhẹ nhõm hơn.

{keywords}

 Nụ cười tươi cùng làn dâu nâu socola khỏe khoắn làm nên thương hiệu cho giọng ca đầy nội lực 

Chăm chỉ sử dụng thực phẩm bổ sung vitamin

“Trang may mắn khi có ông xã làm trong ngành cung cấp các giải pháp dinh dưỡng, hỗ trợ sức khỏe nên đã giúp Trang lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Bật mí với mọi người, Trang đang sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fitline Activize để bổ sung nhanh năng lượng trong khi làm việc”, nữ ca sĩ tiết lộ.

{keywords}
Tuổi 42 thành công, viên mãn hạnh phúc với tổ ấm nhỏ và xinh đẹp là những mỹ từ mà mọi người hình dung khi nhắc về ca sĩ Đoan Trang. 

Thu Len

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fitline Activize

Công ty TNHH PM Nutrition & Cosmetics Việt Nam

Địa chỉ: Tầng trệt, Tòa nhà Dreamplex 195, 195 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028.3899.8048

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh