Eat Clean là phương pháp hướng đến tiêu dùng những thực phẩm tươi sạch, giữ được tính tự nhiên, không qua chế biến nhiều và phức tạp mà vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Nắm bắt nhu cầu của phái đẹp, Công ty Cổ phần Công nghệ Cod Quốc tế ra mắt thị trường Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Eat Clean, cũng hướng đến xu hướng “ăn sạch, sống khỏe”.

{keywords}
 Eat Clean được sản xuất với hai dạng viên sủi và viên uống

Theo chia sẻ của PGS.TS.BS Trần Đình Toán - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng: “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Eat Clean với 100% thành phần tự nhiên chứa tinh chất saffron quý hiếm, chiết xuất lá sen giàu flavonoid và tanin hỗ trợ thúc đẩy phân hủy chất béo. L-carnitine hỗ trợ chuyển hóa năng lượng chất béo hiệu quả, cung cấp năng lượng cho tim và cơ quan miễn dịch. Từ đó sản phẩm giúp cho chị em loại bỏ mỡ thừa, giảm cân hiệu quả”.

Theo đại diện Công ty Công nghệ Cod Quốc tế, điểm nổi bật của sản phẩm là được sản xuất theo công nghệ Fast Freeze - sấy lạnh ở nhiệt độ thấp giúp điều chế sản phẩm mà không làm mất đi hoạt chất cần thiết.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Eat Clean sử dụng cơ chế tác động kép. Tác động kép này vừa hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo sau khi ăn, vừa hỗ trợ giảm mỡ máu, hỗ trợ giảm béo cho người thừa cân, béo phì và người có nhu cầu giảm béo.

{keywords}
MC Trâm Anh khoe vẻ đẹp rạng rỡ trong sự kiện ra mắt Eat Clean

 

{keywords}
 Diễn viên Thanh Bi dự sự kiện ra mắt Eat Clean

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Eat Clean

Đối tượng sử dụng: Dành cho người thừa cân, béo phì, người có nhu cầu giảm béo.

Cách dùng: Ngày uống 2 lần, uống trước khi ăn 30 phút. Để viên sủi hòa tan hoàn toàn trong 200-300 ml nước đun sôi để nguội sau đó sử dụng.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

(Nguồn: Công ty Công nghệ Cod Quốc tế)