Người Nhật có tuổi thọ trung bình cao và sở hữu một làn da tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Điều đó là nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý, các bí quyết chăm sóc da khoa học, sử dụng thực phẩm bổ sung chiết xuất từ tinh chất nhau thai…

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Dr.Select đã nghiên cứu, cải tiến và cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp - Tinh chất 300000 Premium Placenta Drink với thành phần vượt trội so với các dòng sản phẩm trước đây.

{keywords}

Người Nhật sử dụng thực phẩm bổ sung chiết xuất từ tinh chất nhau thai để gìn giữ nét thanh xuân

Tinh chất 300000 Premium Placenta Drink có gì khác biệt?

Sản phẩm Tinh chất 300000 Premium Placenta Drink được bổ sung thêm Glutathion - một trong những thành phần tốt đối với làn da. Glutathion có tác dụng ngăn chặn tác hại của các gốc tự do gây tổn hại cho cơ thể và làn da.

{keywords}

Bổ sung tinh chất nhau thai giúp ngăn ngừa melanin gây nám da và hỗ trợ điều trị nám hiệu quả

Glutathion được xem là chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh của cơ thể. Glutathion có sẵn trong cơ thể con người, có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường khả năng miễn dịch, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và làm trắng da.

Tuy nhiên, các gốc tự do sinh ra trong môi trường sống và nguyên nhân tuổi tác làm suy giảm nghiêm trọng hàm lượng Glutathion trong cơ thể dẫn đến tình trạng thiếu hụt Glutathion.

Bổ sung tinh chất nhau thai chứa thành phần Glutathion giúp chống lại các tác nhân gây lão hóa và nâng cao sức khỏe tổng thể, phòng chống các bệnh lây nhiễm, nhiễm trùng, virus...

Sản phẩm giúp cho làn da tươi trẻ

Tinh chất 300000 Premium Placenta Drink là sản phẩm được sản xuất theo phương pháp đặc biệt giúp hạn chế mức thấp nhất việc mất mùi nguyên liệu gốc mà không làm hỏng các thành phần cấu thành. Nhờ đó mà có thể tạo được hợp tinh chất chứa nhau thai hàm lượng cao 300000mg.

Ngoài thành phần đặc biệt Glutathion, tinh chất 300000 Premium Placenta Drink còn chứa các thành phần:

Tinh chất nhau thai heo: hàm lượng cao có tác dụng giúp trẻ hóa các tế bào trong cơ thể.

71 loại thực vật lên men: giúp cung cấp đủ lượng enzyme cần thiết cho quá trình chuyển hóa trong cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất, hạn chế các phản ứng oxy hóa gây lão hóa các tế bào.

Reveratrol: một loại polyphenol có trong rượu vang đỏ, giúp chống oxy hóa, tốt cho hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và làm đẹp da.

Tổ yến: trong tổ yến có thành phần acid sialic - chất cần thiết trong việc tạo ra các tế bào mới. Ngoài ra, tổ yến còn chứa 8 loại acid amin và 30 yếu tố vi lượng, giúp tăng tỷ lệ hấp thụ các enzyme và collagen của cơ thể.

Acid hyaluronic, Collagen, Elastin, Preoteglycan: là các nguyên liệu để xây dựng và định hình cấu trúc da giúp tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.

Tinh chất 300000 Premium Placenta Drink là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần giúp:

Giúp làm trẻ hóa, giữ ẩm và trắng da.

Giúp chống lão hóa, làm căng và săn chắc da.

Hỗ trợ cải thiện hệ thống miễn dịch.

Hỗ trợ tốt cho sức khỏe tổng thể và duy trì sự trẻ trung.

{keywords} 

Sản phẩm Tinh chất 300000 Premium Placenta Drink được sản xuất bởi: Dr.Select Co., Ltd. Nhật Bản, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc, spa và các kênh bán hàng chuyên nghiệp khác.

Hotline: 0986.101155. Website: www.jpanwell.com.

Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH phát triển đầu tư và kinh doanh An Phát

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong