Nhiều vấn đề sức khoẻ ở người bệnh ung thư

Ung thư là bệnh lý nghiêm trọng đặc biệt gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và tinh thần của người bệnh. Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học, việc điều trị ung thư không ngừng được cải tiến với nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng, nhưng sức khỏe người bệnh vẫn bị ảnh hưởng nhiều.

Quá trình điều trị ung thư có thể mất một thời gian dài. Trước khi tham gia điều trị phẫu thuật hay hóa - xạ trị, người bệnh cần chuẩn bị một nền tảng thể lực - sức đề kháng tốt để đáp ứng tốt các liệu pháp điều trị.

{keywords}
 Người bệnh ung thư cần chuẩn bị một nền tảng sức khỏe tốt để đáp ứng tốt các liệu pháp điều trị.

Trong quá trình điều trị, người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khoẻ như: cơ thể suy kiệt khó theo hết liệu trình điều trị hay đau đớn, mệt mỏi... Các phương pháp như hóa trị và xạ trị có thể gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến bệnh nhân về mặt thể chất, sức khỏe như: sụt cân, suy giảm miễn dịch, giảm sức đề kháng, rụng tóc, đau đớn, mệt mỏi, buồn nôn, chán ăn, gầy yếu...

Giai đoạn này người bệnh cần hỗ trợ đặc biệt giúp tăng cường thể lực, hệ miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hoá xạ trị, thanh lọc cơ thể.

Sau khi trải qua liệu trình điều trị Tây y như phẫu thuật, hoá trị, xạ trị, nhưng các nguy cơ về di căn, tái phát của ung thư vẫn có thể xảy ra. Vì vậy, người bệnh vẫn cần có những giải pháp hồi phục sức khỏe, phòng ngừa nguy cơ tái phát.

Chính vì vậy, việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cả trước, trong và sau quá trình điều trị để người bệnh ung thư duy trì sức khỏe, thể lực, theo được các liệu pháp điều trị và phục hồi thể chất là rất cần thiết.

Bộ giải pháp hỗ trợ người bệnh ung thư phục hồi thể chất, an tâm sống khỏe

Thấu hiểu hành trình điều trị vất vả của người bệnh ung thư, Triso Group đã cùng với các nhà khoa học hàng đầu tại Việt Nam đưa ra bộ giải pháp O25T - hỗ trợ điều trị toàn diện cho bệnh nhân ung thư. O25T gồm 6 giải pháp hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ung thư bao gồm: môi trường sống trong lành, cách lựa chọn thực phẩm, ăn uống khoa học, kết hợp điều trị Đông, Tây y, cùng với yếu tố tập luyện, tinh thần và tâm linh giúp bệnh nhân ung thư an tâm sống khoẻ.

Trong đó, Nutri AnCan Fucoidan là bộ giải pháp hỗ trợ về sức khỏe thể chất cho người bệnh ung thư cả trước, trong và sau quá trình điều trị. Đây là sự kết hợp đặc biệt của 3 sản phẩm: AnCan - Nutri AnCan - AnCan Fucoidan.

{keywords}
 Bộ giải pháp Nutri AnCan Fucoidan hỗ trợ cho người bệnh ung thư cả trước, trong và sau quá trình điều trị

Nutri Ancan là thức uống chứa BetaGlucan chiết xuất từ các loại nấm quý, gạo lứt huyết rồng và các loại ngũ cốc cung cấp dinh dưỡng lành mạnh cho người bệnh ung thư trong cả quá trình điều trị.

TPBVSK Ancan là sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược quý như: Curcumin, linh chi, xạ đen, trà xanh, rau má, thông đỏ, selen… hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm tác hại do hoá trị, xạ trị.

TPBVSK Ancan Fucoidan là sản phẩm có chứa Fucoidan Nhật Bản 1500 mg kết hợp với Betaglucan 1000mg và chiết xuất Sâm Báo giúp hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hoá, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm tác hại do hóa trị, xạ trị.

Bộ giải pháp là thành quả nghiên cứu của hội đồng khoa học hàng đầu cùng Triso Group - đơn vị với hơn 1 thập kỷ đồng hành cùng hơn 100.000 người bệnh ung thư và u bướu nên được nhiều người đặt kỳ vọng.

Đánh giá về sự kết hợp này, Đại tá Thầy thuốc ưu tú Phạm hoà Lan - Nguyên Chủ nhiệm khoa nghiên cứu Thuốc và Trang thiết bị y tế Cục Quân y, Bộ Quốc phòng chia sẻ: “Sự kết hợp này tạo nên hiệp đồng tác dụng giữa các dược liệu quý hiếm được nuôi trồng chuyên biệt tại các vùng có khí hậu và thổ nhưỡng riêng góp phần mang lại hàm lượng dược chất và hiệu quả dược tính cao như: Fucoidan (1500mg) - được trồng tại Vùng biển Okinawa -  Nhật Bản; Beta glucan (1000mg), Sâm Báo (500mg) - Núi Báo Thanh Hoá ; Xạ đen - Hoà Bình, Linh chi, Thông đỏ, Curcumin...Từ đó, tạo nên hiệu quả hỗ trợ cho người bệnh ung thư cả trước, trong và sau quá trình điều trị.”

Đánh giá về bộ giải pháp O25T, TS. Nguyễn Thị Lâm - Nguyên Viện phó Viện Dinh dưỡng quốc gia chia sẻ: “Việc kết hợp yếu tố không gian sống, tinh thần, thực phẩm, thuốc, tập luyện, tâm linh có trong bộ giải pháp O25T sẽ giúp người bệnh ung thư nhanh chóng hồi phục sức khoẻ và hạn chế được những tác dụng phụ sau quá trình điều trị.”

Để biết thêm thông tin chi tiết về bộ giải pháp hỗ trợ cho người bệnh ung thư Nutri AnCan Fucoidan liên hệ hotline: 0899.181.998 hoặc xem chi tiết tại:

https://www.nutriancanfucoidan.com

Triso Group

U16 - L12 KĐT Đô Nghĩa - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 0899.181.998

Các sản phẩm trên không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Lệ Thanh