{keywords}
 BS Nhi khoa Ian Santos

Thành lập từ 1994, trải qua 27 năm hoạt động, FMP từ một phòng khám nhỏ tại Kim Mã, Hà Nội đã trở thành hệ thống phòng khám quốc tế hàng đầu ở Việt Nam với hệ thống phòng khám quốc tế từ Hà Nội, Đà Nẵng đến TP.HCM.

Không chỉ là đơn vị y tế có 100% vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, hệ thống phòng khám sở hữu số lượng bác sĩ nước ngoài đông đảo, FMP còn được cộng đồng ghi nhận là một trong những địa chỉ khám khi khoa được nhiều gia đình tin cậy nhất tại Hà Nội. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp và sức khỏe tiếp tục là mối ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình.

{keywords}
 BS Nhi khoa Philippe Colin

Khẳng định chất lượng với đội ngũ giàu kinh nghiệm

Các bệnh nhi luôn cần sự chăm sóc y tế đặc biệt trong khi đặc biệt với những người lần đầu làm cha mẹ, trải nghiệm có con vừa là một trong những trải nghiệm thú vị, hạnh phúc vừa đi kèm nhiều bỡ ngỡ.

Thấu hiểu những băn khoăn trên, tại FMP việc chăm sóc bệnh nhi luôn là ưu tiên hàng đầu và được FMP liên tục hoàn thiện để trải nghiệm khám chữa bệnh tại FMP trở nên thoải mái và hiệu quả nhất với khách hàng.

Tại FMP, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ đều là các chuyên gia y tế được đào tạo cả trong nước lẫn nước ngoài, đến từ những quốc gia dẫn đầu về y khoa trên thế giới như Pháp, Thụy Điển, Nhật Bản… Trong đó có thể kể đến BS Philippe Colin với hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và chăm sóc sức khỏe trẻ, đặc biệt về vấn đề tư vấn dinh dưỡng và phát triển.

Bên cạnh đó, PGS. TS. BS Mattias Larsson cũng là một chuyên gia y tế với nhiều năm nghiên cứu y khoa và thực hành tại Viện Karolinsa (Thụy Điển) và các công trình nghiên cứu về Kháng kháng sinh… tại Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới.

Các bác sĩ Nhi khác như Ian Santos hay Cynthia Dacanay cũng đều là những bác sĩ với 10 năm kinh nghiệm thăm khám sức khỏe cho trẻ em cả nước ngoài lẫn trẻ em Việt Nam tại FMP Hà Nội. 

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ, đội ngũ điều dưỡng với những điều dưỡng như Điều dưỡng Nhi Lê Hồng (nguyên trợ lý BS Colin) với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc trẻ tại FMP và trước đó là bệnh viện quốc tế tại Hà Nội cũng góp phần vào uy tín chuyên môn của khoa Nhi tại FMP.

{keywords}
 Bác sĩ Nhi Mattias Larsson

Không ngừng nâng cấp trải nghiệm dịch vụ

Qua 27 năm hình thành và phát triển, FMP mỗi năm phục vụ 15.000 bệnh nhân nhi. Đội ngũ bác sĩ Nhi và Đa khoa nhiều kinh nghiệm luôn phối hợp làm việc để cung cấp dịch vụ y tế nhi khoa tiêu chuẩn cao, đảm bảo các bệnh nhi được chăm sóc trong một môi trường gần gũi và thân thiện. Đồng thời, dịch vụ của FMP có thể hỗ trợ toàn diện trước và sau sinh cho cha mẹ và bé.

Thêm vào đó, cách tiếp cận khám bệnh từ gốc, chuyên sâu, hạn chế kháng sinh tại FMP cũng được nhiều khách hàng ghi nhận và đánh giá cao.

{keywords}
 BS Nhi khoa Cynthia Dacanay

Hiện dịch vụ Nhi Khoa của FMP bao gồm:

- Đánh giá tăng trưởng và phát triển định kỳ

- Kiểm tra sức khỏe định kỳ trẻ sơ sinh

- Tư vấn tiêm chủng và tiêm chủng

- Khám sức khỏe xin nhập học

- Các bệnh đường hô hấp nhi khoa

- Tư vấn dinh dưỡng và thiết lập chế độ ăn uống cho trẻ

- Tư vấn phát triển sớm ở trẻ

- Chăm sóc sức khỏe sơ sinh

Với danh sách các dịch vụ đầy đù, toàn diện, Khoa Nhi tại FMP đồng hành cùng các bệnh nhân nhi từ lúc sơ sinh cho đến khi trưởng thành, từ các nhu cầu cơ bản, thăm khám ốm, phòng bệnh hay các tư vấn chuyên sâu.

Hệ thống phòng xét nghiệm tiêu chuẩn ISO ngay trong phòng khám đồng thời giúp quy trình khám bệnh của bệnh nhân nhanh chóng và thuận tiện.

Đặc biệt, tại khoa Nhi FMP Hà Nội, việc ứng dụng công nghệ hiện đại để mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho trẻ luôn được chú trọng. Đồng thời, FMP khẳng định luôn nỗ lực tạo ra môi trường khám và điều trị thân thiện, thoải mái, các phòng khám nhi và khu vực vui chơi tại FMP đều được trang trí nhiều màu sắc với nhiều đồ chơi và sách truyện phục vụ các bệnh nhi.

Nhiều ưu đãi và giá trị gia tăng

{keywords}
 

Không chỉ có dịch vụ chăm sóc, điều trị nhi khoa cho trẻ sơ sinh, với các ưu đãi linh hoạt dành cho khách hàng như Thẻ sống khỏe, các hợp tác với đối tác như FMP x VPBank khiến chi phí khám bệnh tại một đơn vị quốc tế như FMP nhưng rất “Việt Nam” giúp trải nghiệm khám chữa tại FMP trở nên thuận tiện và phù hợp với nhiều người.

Thêm vào đó, các chương trình giá trị gia tăng Hội thảo Mẹ và Bé (HIMBA) được tổ chức miễn phí thường kỳ, các chia sẻ trên các kênh báo đài, Podcast sức khỏe, Youtube sức khỏe, Cẩm nang sức khỏe thường quý, các buổi tham quan phòng khám, lớp học vệ sinh cá nhân, cuộc thi vẽ nghệ thuật, lễ hội thiếu nhi…. càng khiến FMP trở thành điạ chỉ khám Nhi tin cậy của nhiều gia đình.

Tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ:

https://www.vietnammedicalpractice.com/hanoi/vn/our-services/d%25E1%25BB%258Bch-v%25E1%25BB%25A5-y-t%25E1%25BA%25BF/nhi-khoa

Để biết thông tin chi tiết, đặt lịch khám..., liên hệ:

 

Điện thoại: 024 3843 0748- 112/113/117 (24/7)

Email:hanoi@vietnammedicalpractice.com

Địa chỉ: 298 i Kim Mã, Ba Đình, Hanoi

Ngọc Minh