TS. Elizabeth H.Blackburn (đoạt giải thưởng Nobel năm 2009) đã từng nhận định: “Enzyme là một phần của tất cả quá trình trao đổi chất, không có enzyme sẽ không có sự sống”. Vì vậy việc bổ sung enzyme vào cơ thể là rất cần thiết và rất quan trọng.

TS. Edward Howell - người tiên phong trong việc nghiên cứu enzyme, cho biết, con người chỉ có một số lượng men tiêu hóa giới hạn và chất lượng cuộc sống của chúng ta sau này ra sao phụ thuộc vào việc chúng ta đã bảo quản nguồn tài nguyên đó như thế nào.

{keywords}
Mọi căn nguyên của bệnh tật sẽ bắt đầu từ đường ruột, hãy cùng nhau chăm sóc và bảo vệ đường ruột của mình thật cẩn thận.

Hệ tiêu hoá tập trung 70-80% tế bào miễn dịch của cơ thể và được xem là bộ não thứ 2 của con người. Quá trình sản xuất enzyme liên quan chặt chẽ đến quá trình tiêu hóa và nó tiêu tốn một lượng năng lượng lớn. Khi tiêu thụ thức ăn thiếu enzyme, các enzyme trong cơ thể sẽ phải hoạt động hết công suất. Các mô như não, tim, phổi, thận, gan và cơ sẽ không nhận đủ lượng enzyme chúng cần để hoạt động bình thường. Theo TS. Howell, thiếu hụt enzyme chuyển hóa là nguyên nhân chính dẫn đến phần lớn chứng bệnh như bệnh tim mạch, bệnh ung thư, tiểu đường và các bệnh mãn tính khác.

{keywords}
Thực phẩm bổ sung Thuyết Dung Khang chăm sóc sức khoẻ cho phái đẹp

Khi chúng ta có tuổi, cơ thể sẽ dần dần mất khả năng sản xuất enzyme, và giảm dần theo chu kỳ mười năm. Lúc đầu, có thể bạn không nhận ra sự khác biệt, nhưng dần dần, bạn sẽ nhân ra rằng cơ thể bạn đang thiếu hụt enzyme khi bạn có các cảm giác mệt mỏi với các triệu chứng tiêu cực ngày càng nhiều. 

Nắm bắt nhu cầu bổ sung enzym trong cuộc sống bận rộn, Công ty TNHH Dịch vụ và Phát triển Thương mại Trường Vinh giới thiệu sản phẩm Enzyme Đại Vinh được chiết xuất đậm đặc và lên men tự nhiên từ 70 loại rau củ quả khác nhau như: dứa, cải ngọt, bắp cải, cải xoăn, mướp đắng, chanh dây, nấm đông cô… giúp bổ sung vào quỹ enzyme của cơ thể.

{keywords}
 Sản phẩm được giúp hấp thụ chất dinh dưỡng đem lại cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ

Theo Công ty TNHH Dịch vụ và Phát triển Thương mại Trường Vinh, trong dịp Tết nạp nhiều thức ăn chiên xào, thức ăn chứa chất béo, Enzyme Đại Vinh góp phần hỗ trợ cơ thể cân bằng dưỡng chất, chăm sóc hệ tiêu hoá, hỗ trợ trao đổi chất trong cơ thể.

Ngoài ra, công ty Trường Vinh cũng giới thiệu sản phẩm Thuyết Dung Khang giúp bổ sung dưỡng chất, mang lại sức khoẻ cùng vẻ đẹp rạng rỡ cho thiếu nữ dậy thì, phụ nữ nhờ thành phần nguyên liệu chiết xuất từ thảo dược.

Để mua được hàng chính hãng tặng cho người thân yêu của mình, hãy truy cập vào trang Fanpage hoặc Website của Trường Vinh, khách hàng có thể tìm thấy các đại lý và nhân viên bán hàng ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam.

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Đại Vinh

Website: www.daivinh168.com

VPGD: NT06-246, đường Ngọc Trai, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

Doãn Phong