Hiện đại, tiện lợi và tin cậy

Theo đại diện Công ty cổ phần Y dược phẩm Vimedimex (Vimedimex), Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex Đà Nẵng ra đời là kết quả quá trình nghiên cứu nghiêm túc, bài bản các yếu tố kinh tế, xã hội, dân cư của Đà Nẵng, đảm bảo các hoạt động của Trung tâm đáp ứng toàn diện nhu cầu của người dân thành phố.

Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex Đà Nẵng sẽ cung cấp đa dạng từ các sản phẩm y tế, dược phẩm đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với thông tin chi tiết, chính xác về nguồn gốc xuất xứ, tình trạng chất lượng, con đường đi của sản phẩm, xuất hóa đơn điện tử đến tận tay khách hàng. Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex Đà Nẵng đặt mục tiêu đáp ứng đầy đủ toàn bộ yêu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện theo phong cách hiện đại, tiên tiến, trong bất kỳ hoàn cảnh, khoảng cách không gian, không yêu cầu phải di chuyển.

{keywords}
 Ths.BS Trần Mỹ Linh- TGĐ TTPP Dược phẩm Vimedimex Đà Nẵng tại buổi ký kết Hơp đồng cung ứng thuốc với Ths.BS Lê Đức Nhân- Giám đốc bệnh viện Đà Nẵng, BS.CK2 Nguyễn Trọng Thiện - Giám đốc bệnh viện C Đà Nẵng, TS.BS Trần Đình Vĩnh Giám đốc Bệnh Viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng và BSCK1 Phạm Hồng Nam Trung tâm y tế Quận Sơn Trà

Đặc biệt, khách hàng dễ dàng sử dụng tiện ích của Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex Đà Nẵng thông qua website thương mại điện tử vietpharm.com.vn. Đây là cổng giao tiếp chính và duy nhất cho phép khách hàng, bác sỹ, dược sỹ, nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện truy cập để giao dịch online thông qua các hình thức bán lẻ online. Website ứng dụng phần mềm VimeMobileApp kết nối trực tiếp đến bác sỹ kê đơn thuốc điện tử cho người bệnh và bán buôn online, ứng dụng phần mềm VimeMobileWork kết nối trực tiếp đến các Bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc.

Những ứng dụng công nghệ hiện đại của Vimedimex sẽ mang đến tận tay khách hàng 41 sản phẩm thuốc được Bộ y tế cấp phép lưu hành và được sản xuất tại nhà máy Vimedimex 2; 1471 thuốc nhập khẩu, thuốc nhập trong nước của các hãng dược phẩm uy tín trong và ngoài nước; cùng với 379 thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, hàng tiêu dùng của mẹ và bé đến từ các nước phát triển châu Âu, được bảo quản, quản lý, phân phối đạt tiêu chuẩn GSP, GPP, GDP.

Đầu tư cho y tế, đảm bảo cuộc sống chất lượng cao và sức khoẻ cho người dân là một mục tiêu quan trọng trong những nỗ lực của TP. Đà Nẵng. Sự ra đời của Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex Đà Nẵng kỳ vọng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ở Đà Nẵng.

“Vimedimex tin tưởng rằng sự hiện diện của TTPP dược phẩm Vimedimex Đà Nẵng sẽ sớm trở thành một thành tố không thể thiếu đối với cuộc sống của mỗi người dân Đà Nẵng”, đại diện Vimedimex nói.

{keywords}
Ông Nguyễn Văn Quảng- Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng; ông Hồ Kỳ Minh- Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, lãnh đạo các Sở, ban ngành và bệnh viện thăm các gian hàng tại Trung tâm Phân phối dược phẩm Vimedimex Đà Nẵng

Xây dựng trung tâm phân phối thuốc ở 63 tỉnh thành

Công ty cổ phần Y dược phẩm Vimedimex (Vimedimex) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối dược phẩm chất lượng cao.

Trong 38 năm hình thành và phát triển, Vimedimex luôn định hướng đầu tư sản xuất các sản phẩm thuốc mới, các kỹ thuật bào chế hiện đại theo hình thức chuyển giao công nghệ thuốc chuyên khoa đặc trị về vắc xin, sinh phẩm, kháng sinh đặc trị, thuốc ung thư, thuốc hiếm muộn theo diễn biến bệnh tật, thuốc có nguồn gốc sinh học hoặc thuốc có dạng bào chế đặc biệt và được sản xuất trên dây truyền thuốc viên, thuốc tiêm Nonbetalactam, Cephalosporin, Ung thư, Sinh phẩm đạt tiêu chuẩn GMP -WHO và GMP - EU trên cơ sở áp dụng phần mềm Oracle Netsuite của Mỹ.

Trong môi trường sống có không ít các yếu tố ô nhiễm, các loại virus độc hại xuất hiện ngày càng nhiều. Chứng kiến thực trạng này, Vimedimex đã rất trăn trở, nghiên cứu, quyết tâm sáng tạo và gây dựng một mô hình cung ứng dược phẩm mang trí tuệ và tầm vóc, mang sứ mệnh và mục đích đáp ứng phục vụ duy nhất “Vì sức khoẻ của mỗi người dân, vì lợi ích của cả cộng đồng” và lấy nguồn nhân lực làm trọng tâm để thể hiện hình ảnh, văn hóa, triết lý kinh doanh mang đậm nét Vimedimex đến với cộng đồng.

“Chặng đường 38 năm đã đi qua, hướng về Vimedimex tròn 40 tuổi, 50 tuổi, rồi 60 tuổi, một Vimedimex trưởng thành vượt bậc, về tài sản, doanh thu, đội ngũ nhân viên có trình độ tri thức cao, mà cao hơn hết, mỗi thành viên của Vimedimex là một mảnh ghép không thể thiếu cho thành công của Vimedimex, là một đại sứ đưa thương hiệu Vimedimex gần hơn với khách hàng, đẹp hơn với cộng đồng”, đại diện Vimedimex bày tỏ.

Hệ thống Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex ra đời từ sự nghiêm túc nghiên cứu, phát hiện các điểm bất cập trong thói quen mua bán dược phẩm trên thị trường, sự thấu hiểu những khó khăn trong việc tiếp cận và sử dụng thuốc từ phía người tiêu dùng.

Hệ thống Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex lựa chọn danh mục thuốc theo nguyên tắc đảm bảo phù hợp với mô hình bệnh tật của 26 nhóm bệnh, tương đương với 26 nhóm thuốc theo tác dụng dược lý và chi phí về thuốc dùng điều trị tại các cơ sở khám chữa bệnh; Phù hợp về phân tuyến chuyên môn kỹ thuật; phù hợp với phác đồ điều trị, đáp ứng với các phương pháp mới, kỹ thuật mới trong điều trị và phù hợp với danh mục thuốc thiết yếu, danh mục thuốc đấu thầu của Bộ Y tế. Hơn thế, các thuốc này có đủ bằng chứng tin cậy về hiệu quả điều trị, tính an toàn thông qua kết quả thử nghiệm lâm sàng.

Đây là mô hình duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam, kết hợp hài hòa các hoạt động khám bệnh, kê đơn, tư vấn, chăm sóc, hướng dẫn đối với người bệnh. Vimedimex mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn, vất vả của những người đang bị bệnh tật giày vò, cũng như gia đình của người bệnh.

Do vậy, mỗi khách hàng/người bệnh đến với Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex tại các tỉnh thành sẽ được chăm sóc tận tình, đầy đủ bởi đội ngũ dược sĩ, bác sĩ được đào tạo bài bản, có bằng cấp chuyên môn và có đạo đức của người thầy thuốc.

Vimedimex đặt mục tiêu phát triển hệ thống Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex tại 63 tỉnh, thành phố.

Doãn Phong