Tại Việt Nam, mỗi năm hiện có khoảng 200.000 người bị đột quỵ. Bệnh có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, những năm gần đây, tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ ngày càng tăng.

Nguyên nhân phần lớn là do lối sống ít vận động thể lực, béo phì, lạm dụng bia rượu, chất kích thích, thuốc lá hay căng thẳng kéo dài làm cho đột quỵ ngày càng trẻ hóa. Điều đáng tiếc cho những ca đột quỵ ở người trẻ là phát hiện muộn. Kết quả là người bệnh mất đi “cơ hội vàng” để phục hồi và để lại những hệ lụy đáng tiếc.

Omega 3 được biết đến với tác dụng hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, tốt cho tim mạch. Hiện nay, với khoa học công nghệ ngày càng phát triển, nhiều loại dầu mới thuộc nhóm Omega 3 được nghiên cứu, phát triển với tác dụng mới, ưu việt hơn. Một trong số đó là dầu nhuyễn thể. Lợi thế của dầu nhuyễn thể là khả năng hấp thu, phù hợp cho những người muốn cải thiện về cholesterol, tim mạch, hoạt động não bộ.

{keywords}
 Không thể coi thường việc loại trừ mỡ máu bởi nó là tác nhân dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Krill 56 xuất xứ từ Hàn Quốc là sản phẩm chứa dầu nhuyễn thể (krill oil) chiết xuất từ loài tôm nhuyễn thể nam cực,… có công dụng hỗ trợ giảm cholesterol, hỗ trợ duy trì sức khỏe tim mạch và hỗ trợ tốt cho não bộ.

{keywords}
Mỗi 1 viên nang mềm 1.000mg của Krill 56 có có lợi những người hay ăn nhiều thịt động vật, thức ăn nhiều dầu mỡ, chiên rán

Krill 56 phù hợp cho hầu hết các lứa tuổi trưởng thành như thanh niên, trung niên cho đến người cao tuổi và là thực phẩm bảo vệ sức khỏe lý tưởng cho những người muốn cải thiện về cholesterol và tim mạch, hay với những người ít vận động, hút thuốc lá, uống rượu bia...

{keywords}
 

Theo đại diện nhà phân phối - Công ty TNHH Pulses Việt Nam ngoài việc dự phòng đột quỵ, bệnh tim mạch ở người trẻ bằng biện pháp chung là kiểm soát các bệnh lý nền thì việc sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Krill 56 là một trong những gợi ý có ích.

{keywords}
 

 

Krill 56 hiện đang có mặt tại các cửa hàng phân phối như: Medicare, Glam Beautique, Phano Pharmacy trên toàn quốc và cửa hàng online chính hãng trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo.

Sản phẩm đạt các chứng nhận GRAS (Generally Recognized As Safe) của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Đại diện nhà phân phối - Công ty TNHH Pulses Việt Nam cho biết, với những công dụng trên, Krill 56 là sản phẩm bán chạy trên kênh Home shopping của Hàn Quốc.

Website: http://m.pulsesmall.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pulsesvietnam

Hotline: 028.627.052.86

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ngọc Minh