Nam cầu thủ chia sẻ, gia đình anh lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho bé Khoai Tây tại hệ thống Ngân hàng tế bào gốc quốc tế Cryoviva. Đây là hệ thống ngân hàng tế bào gốc hơn 15 năm kinh nghiệm, có mặt tại Singapore, Thái Lan, Ấn Độ, UAE và gần đây nhất là Việt Nam.

{keywords}
Gia đình cầu thủ Phan Văn Đức lưu trữ tế bào gốc tại Cryoviva

Ngân hàng mô chuyển giao công nghệ quốc tế

Ngân hàng Mô Cryoviva Việt Nam trực thuộc hệ thống Ngân hàng lưu giữ tế bào gốc quốc tế Cryoviva đạt chuẩn AABB và FDA ra mắt vào tháng 12/2021. Đây là ngân hàng mô chuyển giao công nghệ nước ngoài đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Phạm vi hoạt động chuyên môn của Cryoviva bao gồm các lĩnh vực: tiếp nhận, bảo quản, lưu giữ, vận chuyển mô; hợp tác với các cơ quan tổ chức, cá nhân nước ngoài trong việc trao đổi mô, nhằm mục đích khám bệnh, chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu y học; thực hiện danh mục kỹ thuật chuyên môn ban hành kèm theo.

Thành lập từ năm 2006, đến nay, Cryoviva là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc quốc tế sở hữu hệ thống kho lưu giữ được công nhận đạt nhiều chuẩn AABB hàng đầu châu Á: lưu giữ máu cuống rốn, mô cuống rốn, màng bánh nhau, tăng sinh và cấy ghép mô cuống rốn, tăng sinh và cấy ghép màng bánh nhau.

{keywords}
Ngân hàng Mô Cryoviva Việt Nam lưu trữ màng bánh nhau đạt chuẩn AABB

Nhiều chính sách ưu việt hỗ trợ gia đình

Theo bảng giá niêm yết, dịch vụ lưu giữ tế bào gốc máu cuống rốn tại Cryoviva Việt Nam năm đầu tiên có giá chỉ từ 35,5 triệu đồng. Như vậy, nhiều gia đình có mức thu nhập khiêm tốn nay đã có thể lưu giữ tế bào gốc như món quà quý giá đầu đời dành tặng cho con tại hệ thống ngân hàng tế bào gốc đạt chuẩn AABB.

Đặc biệt, Cryoviva Việt Nam có chính sách hỗ trợ trả góp. Đối với gói lưu trữ máu cuống rốn tại Việt Nam, khách hàng Cryoviva có thể trả góp 3 triệu đồng/tháng trong 12 tháng để thanh toán chi phí lưu trữ cho năm đầu tiên. Bắt đầu từ năm thứ hai, khách hàng đóng phí gia hạn theo quy định của ngân hàng.

Hiện nay, máu cuống rốn đã được ứng dụng điều trị hơn 80 bệnh lý nguy hiểm thuộc hệ tạo máu như: ung thư máu, suy tủy, thiếu máu, các rối loạn miễn dịch nghiêm trọng; tế bào gốc mô cuống rốn được ứng dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý thoái hóa, lão hóa; tế bào gốc màng bánh nhau để điều trị các bệnh lý về thần kinh…

Đối với khách hàng lưu giữ tế bào gốc tại Cryoviva Việt Nam, khi cần sử dụng tế bào gốc máu cuống rốn để điều trị bệnh cho bé, ngân hàng sẽ hỗ trợ chi phí điều trị 280 triệu đồng, áp dụng cho tất cả các bệnh lý nằm trong danh mục cho phép của Bộ Y tế.

{keywords}
Ứng dụng điều trị bệnh của tế bào gốc

7 ưu điểm “vàng” của Cryoviva Việt Nam

Đại diện Cryoviva Việt Nam phân tích 7 lợi thế của ngân hàng mô này:

Thứ nhất, đây là ngân hàng mô chuyển giao công nghệ nước ngoài đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Thứ hai, Cryoviva Việt Nam nằm trong hệ thống của Ngân hàng lưu giữ tế bào gốc quốc tế Cryoviva, định hướng theo các tiêu chuẩn của AABB và FDA Hoa Kỳ.

Thứ ba, quá trình thông quan, vận chuyển mẫu tế bào để điều trị tại các quốc gia nằm trong mạng lưới toàn cầu sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Thứ tư, quy trình thu thập, vận chuyển, xử lý, lưu giữ mẫu được chuẩn hóa trên toàn hệ thống (Singapore, Thái Lan, Ấn Độ, UAE…), giúp đảm bảo đồng nhất chất lượng mẫu giữa các kho lưu tại các quốc gia trên thế giới. 

{keywords}
Hệ thống lưu trữ tế bào gốc toàn cầu

Thứ năm, trong lĩnh vực hoạt động được cấp phép, Cryoviva Việt Nam hợp tác với cơ quan tổ chức, cá nhân nước ngoài trong việc trao đổi mô, nhằm mục đích khám bệnh, chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu y học. Việc này giúp cho khách hàng được tiếp cận các phương pháp, cơ sở điều trị tiên tiến tại Việt Nam và trên thế giới.

Thứ sáu, Cryoviva Việt Nam miễn phí vận chuyển mẫu máu cuống rốn trên toàn Việt Nam phục vụ điều trị.

Thứ bảy, chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ trả góp và đền bù gấp 3 lần nếu mẫu lưu trữ bị hư hỏng, không đạt chất lượng điều trị.

{keywords}
Cryoviva là đơn vị lưu trữ tế bào gốc cho gia đình của những người nổi tiếng như: Bảo Thy, diễn viên Chi Bảo - Lý Thùy Chang, cầu thủ Công Phượng, cầu thủ Bùi Tiến Dũng…

 

Nhân sự kiện ra mắt, Cryoviva Việt Nam dành tặng 100 khách hàng đầu tiên gói bảo hiểm điều trị trị giá 280 triệu đồng khi đăng ký gói lưu giữ tế bào gốc cho bé tại Việt Nam.

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 63 67 16 - 0901 24 77 88

Fanpage: https://www.facebook.com/cryovivavn

Doãn Phong