Biếng ăn - ‘ác mộng’ của các bà mẹ

Trong hệ vi khuẩn đường ruột của con người có khoảng 100 nghìn tỷ vi khuẩn. Lợi khuẩn là những loại vi khuẩn có lợi tồn tại trong hệ tiêu hóa của con người.

{keywords}

Tăng cường lợi khuẩn để bảo vệ đường ruột của bé

Trong đó, khoảng 85% là vi khuẩn có lợi và 15% là các loại vi khuẩn có hại. Khi tỷ lệ này được duy trì, cơ thể sẽ ổn định và khỏe mạnh. Ngược lại, khi số lượng vi sinh có hại tăng lên sẽ làm ảnh hưởng tới sự ổn định của hệ tiêu hóa, làm giảm khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.

Ở trẻ em, hệ vi sinh đường ruột trong 2 năm đầu phát triển phụ thuộc vào chế độ nuôi dưỡng. Sau 2 tuổi, hệ vi sinh đường ruột của trẻ phát triển như người lớn. Việc hệ vi sinh mất cân bằng có thể dẫn tới tình trạng biếng ăn, táo bón, loạn khuẩn đường ruột....

Một trong những vấn đề khiến nhiều bà mẹ stress khi chăm sóc con chính là tình trạng biếng ăn ở trẻ. Biếng ăn kéo dài có thể dẫn tới tình trạng thiếu chất dinh dưỡng, suy dinh dưỡng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ và khiến trẻ hay ốm vặt.

Một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng biếng ăn của trẻ chính là việc thiếu hụt các chất vi lượng, các vi khuẩn có lợi. Trong đó, khả năng hấp thụ kém làm cho cơ thể của bé khó hấp thụ được các chất dinh dưỡng nói chung, các chất vi lượng nói riêng.

Giải pháp hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh của trẻ

Một trong những lựa chọn của các bà mẹ giúp con cân bằng lợi khuẩn chính là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bifidobacteria Jelly - loại men vi sinh được sản xuất từ Nhật Bản bởi Tập đoàn Fine với 45 năm lịch sử.

Với thành phần 10 tỷ lợi khuẩn bifidobacteria cùng với 100mg vitamin C trong một gói sản phẩm, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bifidobacteria Jelly là giải pháp hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, làm sạch vi khuẩn có hại cho đường ruột; Hỗ trợ phòng ngừa rối loạn tiêu hóa, loạn khuẩn đường ruột từ đó hỗ trợ hấp thụ thức ăn và chất dinh dưỡng tốt hơn, hỗ trợ giảm triệu chứng táo bón cho trẻ.

Đặc biệt, Bifidobacteria Jelly là loại men vi sinh dạng thạch có vị sữa chua, dễ dàng sử dụng cho các bé.

{keywords}

Bifidobacteria Jelly là giải pháp hỗ trợ phòng ngừa rối loạn tiêu hóa cho bé

Theo chị Hoàng Tú Anh (Sơn Tây, Hà Nội) chia sẻ: "Bé nhà tôi bị táo bón nên việc ăn uống rất kém. Bé thường sợ ăn và không thích bất cứ món nào cả. Vì thế đã gần 3 tuổi rồi mà cân nặng của con vẫn thấp. Gia đình tôi cứ lo cháu bị suy dinh dưỡng.

Tuy nhiên, mới đây, tôi có tìm hiểu và cho bé sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bifidobacteria Jelly. Từ khi sử dụng sản phẩm này, tình trạng táo bón của bé có cải thiện, bé ăn ngon hơn, hấp thụ tốt hơn".

{keywords}

Bifidobacteria Jelly hỗ trợ giảm tình trạng táo bón ở trẻ

Chị Vũ Thu Huyền (TP.HCM) tâm sự: “Chắc bà mẹ nào cũng trải qua cảm giác stress vì sự biếng ăn của trẻ. Tình cờ một lần mình xem clip về cách nuôi dạy con của người Nhật và biết được cách họ giải quyết tình trạng biếng ăn của trẻ. Mình biết tới Thực phẩm bảo vệ sức khỏe men vi sinh dạng thạch Bifidobacteria Jelly cho trẻ biếng ăn. Mình đã mua cho con. Giờ tình trạng táo bón của bé đã giảm. Bé ăn, ngủ tốt”.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bifidobacteria Jelly

Website: https://bifido.vn/

Hotline: 086 828 1368

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thế Định