Ở khu vực miền Tây nếu xét về mặt y tế thì vẫn còn nhiều hạn chế. Mặc dù, đã có rất nhiều cơ sở y tế được thành lập để chăm sóc sức khỏe cho người dân, thế nhưng số lượng cơ sở đạt chất lượng lại rất ít ỏi, đa số các cơ sở chỉ tiếp nhận chữa một vài bệnh lý đơn giản, thường gặp... thế nên việc tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại miền Tây hiện nay gặp rất nhiều trở ngại. Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ là một trong số những phòng khám được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động công khai trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Đội ngũ chuyên gia - bác sĩ nhiều kinh nghiệm

Các bác sĩ đang công tác tại phòng khám Đa khoa Cần Thơ đều là những người giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề, từng công tác và giữ nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn. Với trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề và luôn biết cách tạo sự gần gũi, thân thiện và thoải mái cho bệnh nhân.

{keywords}
 

Cơ sở vật chất - thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám Đa khoa Cần Thơ được xây dựng khang trang, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Các phòng chờ, phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức cấp cứu, phòng xét nghiệm… được đảm bảo công tác vô trùng.

Phòng khám đồng thời chú trọng trang bị máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu như: Anh, Đức, Pháp… hỗ trợ đắc lực cho công tác khám chữa bệnh đạt được độ chính xác cao và nhanh chóng.

Quy trình khám chữa khoa học, chuyên nghiệp

Tại Phòng khám Đa khoa Cần Thơ, thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, không rườm rà, phức tạp nên bệnh nhân không cần phải chờ đợi lâu. Quy trình thăm khám cũng được thực hiện chuyên nghiệp, khoa học, chỉ “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân” đảm bảo sự riêng tư và bệnh nhân được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng hơn.

Chi phí hợp lý

Đại diện Phòng khám Đa khoa Cần Thơ khẳng định, tất cả các khoản phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều được niêm yết công khai, rõ ràng và tuân thủ đúng theo quy định của Bộ Y Tế.

Khám chữa đa dạng các khoa bệnh

Phòng khám Đa khoa Cần Thơ được bệnh nhân biết đến và tin tưởng lựa chọn ở các chuyên khoa như nam khoa, phụ khoa, bệnh hậu môn-trực tràng…

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này cùng với việc không ngừng học hỏi những phương pháp chữa trị hiện đại nhất.

Khám ngoài giờ - tư vấn sức khỏe online miễn phí

Nhằm đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân, phòng khám hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ. Vì thế, bạn có thể tranh thủ hoàn thành công việc ở cơ quan và đến khám bệnh.

Ngoài ra, hệ thống tư vấn sức khỏe online hoạt động 24/7 hoàn toàn miễn phí giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và đặt lịch hẹn trước tiện lợi, nhanh chóng để chủ động hơn về mặt thời gian.

Thông tin phòng khám:

Phòng khám Đa khoa Cần Thơ

Địa chỉ: 133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Website: https://phongkhamcantho.vn/

Hotline: 0292 3736 333

Ngọc Minh