Kiên trì khẳng định vị thế thương hiệu

Mặc dù gặp nhiều khó khan do tác động của dịch Covid-19 khiến các đơn hàng bị giãn tiến độ nhưng với sự nhạy bén trong chuyển đổi mặt hàng, Công ty TNHH SXTMDV Huỳnh Gia đã từng bước vượt khó và vươn mình trở thành đối tác cung cấp dụng cụ y tế (khẩu trang, quần áo bảo hộ...) trong và ngoài nước.

Tổng Giám đốc Huỳnh Gia cho biết, trước tác động của dịch Covid-19, nhiều thị trường xuất khẩu bị “đông cứng”, các đơn hàng bị giãn tiến độ giao hàng. Để thích ứng, Huỳnh Gia đã đưa ra chiến lược sản xuất các đơn hàng có lợi thế cạnh tranh như khẩu trang N95; khẩu trang y tế; khẩu trang vải; bộ quần áo phòng, chống dịch cùng các đơn hàng nhỏ lẻ, giá trị cao và thời gian sản xuất ngắn.

{keywords}
Với năng lực sản xuất 150.000 sản phẩm/ngày, các sản phẩm dụng cụ y tế Huỳnh Gia đáp ứng được thị trường khó tính châu Âu, Mỹ

Bên cạnh các sản phẩm may mặc truyền thống được thị trường đón nhận những năm qua, Huỳnh Gia tiếp tục nâng cao nghiên cứu cách thức sản xuất, đầu tư công nghệ, máy móc tiên tiến hiện đại nhằm tạo ra các mẫu mã mới, kích thước đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Đồng thời, doanh nhiệp cũng đặc biệt chú trọng công tác xuất khẩu, coi đây là mũi nhọn của mình. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Huỳnh Gia đã đạt được nhiều thành công và ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường.

Vươn mình trong lĩnh lực y tế

Theo đại diện doanh nghiệp, dánh trọng tâm vào các mặt hàng chủ lực mới là khẩu trang y tế, khẩu trang vải, quần áo bảo hộ y tế… cung cấp cho thị trường trong nước và toàn cầu, Huỳnh Gia đẩy mạnh công nghệ tiên tiến, sản xuất theo chứng chỉ ISO:13485. Cùng với năng lực sản xuất 150.000 sản phẩm/ngày, sản phẩm dụng cụ y tế Huỳnh Gia đáp ứng được thị trường khó tính châu Âu, Mỹ và mang lại lợi ích cho cả nhân viên và xã hội.

{keywords}
 Ông Huỳnh Xuân Thiển - Giám đốc Huỳnh Gia bên máy test sản phẩm

Với phương châm “giá trị mang lại thành công”, Huỳnh Gia không chỉ tập trung phát triển doanh nghiệp mà còn tập trung nguồn lực cùng cả nước chống dịch (thông qua việc cung cấp dụng cụ y tế) qua đó khẳng định trách nhiệm, vị thế của doanh ngiệp với xã hội, cộng đồng đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh hiện nay.

Tổng giám đốc Huỳnh Gia cho biết: “Huỳnh Gia đã đầu tư cho hệ thống dây chuyền khử khuẩn UV hiện đại và sử dụng nguyên liêu vải lọc khuẩn nhập từ Hàn Quốc đã tạo cho sản phẩm khẩu trang N95. Khẩu trang N95 Huỳnh Gia có khả năng lọc được các hạt bụi mịn có kích thước 0,3 micron và trợ lực thở < 240Pa được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, tiệt trùng khép kín, nguyên liệu Meltblown được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn chất lượng EN149:FFP2 của châu Âu, CE…

Các lớp vải tiếp xúc trực tiếp với da mặt được sử dụng vải 100% Polypropylene hạn chế gây kích ứng da. Bên cạnh đó, khẩu trang còn được kiểm tra bằng máy test tự động và tiệt trùng trước khi đưa vào sản xuất và trước khi đóng gói sản phẩm”.

{keywords}
Sản phẩm khẩu trang N95 Huỳnh Gia có khả năng lọc các hạt bụi mịn

Những sản phẩm, dịch vụ của Huỳnh Gia ngoài phục vụ thị trường trong nước, cũng đã vươn ra nhiều nước trên thế giới như thị trường Mỹ, châu Âu khi cung cấp sản phẩm cho các bệnh viện, phòng thí nghiệm và công ty hóa chất… qua đó, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ về thương hiệu, khẳng định vị thế của dụng cụ y tế Việt Nam trên thị trường trong nước và xuất khẩu, góp phần nâng cao uy tín những sản phẩm dán nhãn "Made in Viet Nam".

Hơn 10 năm qua, Huỳnh Gia đã và đang tích cực xây dựng thương hiệu, phục vụ cộng đồng; chú trọng phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm; cung cấp hàng trăm nghìn sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp mong muốn góp sức, đồng hành cùng cả nước trong chiến dịch đẩy lùi Covid-19.

Vĩnh Phú