{keywords}
Bifina Nhật Bản sản phẩm hỗ trợ dành cho người viêm đại tràng

Viêm đại tràng và con số báo động

Theo thống kê của Bộ Y tế, số lượng người Việt Nam mắc bệnh viêm đại tràng chiếm tới 20% (tương đương khoảng 13 triệu người), cao gấp 4 lần tỷ lệ mắc bệnh trung bình trên toàn cầu, lớn hơn tổng lượng người mắc bệnh của toàn châu Âu.

Viêm đại tràng là 1 bệnh mạn tính, dai dẳng, dễ tái phát, thời gian điều trị lâu dài, tốn kém. Lúc đầu, các triệu chứng có thể chỉ là cảm giác đầy bụng, khó tiêu, đau bụng, phân lúc lỏng lúc táo,… nhưng người bệnh thường điều trị qua loa. Càng về sau, khi những tổn thương ở niêm mạc đại tràng nghiêm trọng hơn thì các triệu chứng này sẽ trở nên rõ rệt, dai dẳng và thường xuyên tái phát nặng dần, khiến cho người bệnh mệt mỏi, ăn ngủ kém, ăn uống kiêng khem, cuộc sống bị đảo lộn, khổ sở…

Ngày nay, tình trạng viêm đại tràng thường gặp cả ở thanh niên và người trung - cao tuổi. Nguyên nhân của bệnh phần lớn là do ăn uống không hợp lý, thiếu điều độ, uống nhiều rượu bia, dùng nhiều kháng sinh. Thậm chí, thời gian và thói quen ăn uống hàng ngày cũng ảnh hưởng nghiêm trọng cơ quan tiêu hóa và gây ra căn bệnh này.

Tình trạng viêm đại tràng kéo dài sẽ làm cho cơ thể người bệnh gầy sút, sức khỏe suy kiệt… và nếu không cải thiện kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như chảy máu đại tràng, giãn đại tràng, thủng đại tràng, thậm chí ung thư đại tràng…

Bí quyết đối phó viêm đại tràng của người Nhật

Hiểu được giá trị của lợi khuẩn sống trong đường ruột đối với bệnh viêm đại tràng, các nhà nghiên cứu của Nhật đã chỉ ra rằng: Lợi khuẩn chính là “chiến binh” đắc lực cứu cánh cho người viêm đại tràng, nhưng hầu hết người bệnh lại không chú trọng bổ sung lợi khuẩn mà chỉ điều trị các triệu chứng, thấy bệnh thuyên giảm là thôi, người bệnh cứ bị trong vòng luẩn quẩn, tái đi tái lại.

Bí quyết của người Nhật ứng phó với viêm đại tràng là bổ sung lợi khuẩn sống cho đường ruột trong và sau khi điều trị, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido). Đây là lợi khuẩn chính yếu, chiếm hơn 90% tổng lợi khuẩn đường ruột, cư trú chủ yếu ở đại tràng.

Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido cho đường ruột sẽ giúp cân bằng tỷ lệ: 85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn, đảm bảo 3000 enzym tiêu hóa giúp đẩy lùi các triệu chứng: đau bụng, rối loạn đại tiện, đầy bụng, trướng hơi… Đặc biệt lợi khuẩn tiết kháng sinh nội sinh làm lành vết loét, nhanh lên da no và tiết chất nhờn trám lên các vết loét mới lành và bảo vệ niêm mạc đại tràng giúp ngăn ngừa tái phát.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua dạ dày.

Nhưng các nhà nghiên cứu hãng dược phẩm Morishita Jintan nổi tiếng 126 năm tuổi của Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) - sản xuất men vi sinh Bifina, công nghệ này được cấp bằng sáng chế độc quyền, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido trong các viên nang hình cầu thế hệ mới, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày, giúp đưa được lợi khuẩn sống Bifido an toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót cao.

{keywords}
Công nghệ SMC giúp đưa lợi khuẩn Bifido vào tận đại tràng

Bifina - men vi sinh bán chạy số 1 tại Nhật Bản suốt 22 năm liền, kể từ năm 1996  (Theo thống kê và công bố của công ty Nghiên cứu thị trường FUJI KEIZAI Nhật Bản).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản

Men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền của công ty Morishita Jintan với tuổi đời 126 năm kinh nghiệm sản xuất và sáng chế dược phẩm.

Dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

{keywords}
 

Bifina có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc

 
Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/.  Số: 7026/2019/ĐKSP

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Danh sách nhà thuốc xem tại đây: https://bifina.vn/he-thong-nha-thuoc

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Nguyễn Vinh