Chủ quan, chưa dùng đúng thuốc, phương pháp điều trị không khoa học… là những nguyên nhân khiến viêm đại tràng khó chữa khỏi và trở thành mạn tính với nhiều người.

 

 

{keywords}

Viêm đại tràng mạn tính tái đi tái lại không dứt hẳn

Vòng luẩn quẩn khi điều trị viêm đại tràng

Hầu hết người viêm đại tràng khi có các biểu hiện như đau bụng, đi ngoài nhiều lần, phân lỏng, nát… thường mua thuốc về tự điều trị. Chưa kể, người bệnh luôn có tâm lý có bệnh thì “vái tứ phương” nên hễ có ai mách thuốc gì là đi tìm mua về uống. Và khi thấy bệnh thuyên giảm là ngừng uống thuốc.

Điều này rất nguy hiểm vì bệnh không được điều trị triệt để, dễ tái đi tái lại nhiều lần và còn có thể gây ra các hiện tượng kháng thuốc. Cùng với việc uống các loại thuốc bắc, thuốc nam, thuốc gia truyền… không rõ nguồn gốc, công dụng khiến các vi khuẩn có lợi trong đường ruột bị tiêu diệt, dẫn đến rối loạn tiêu hóa triền miên.

Bên cạnh đó, các loại thuốc điều trị viêm đại tràng, nhất là kháng sinh tiêu diệt đáng kể vi khuẩn gây hại để chữa lành các ổ viêm loét, nhưng đồng thời cũng tiêu diệt luôn cả lợi khuẩn.

Mà lợi khuẩn lại đóng vai trò quan trọng trong đường ruột: làm nhiệm vụ tiết enzym tiêu hóa thức ăn, ức chế các vi khuẩn gây hại và cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Đặc biệt, lợi khuẩn sẽ tiết ra dịch nhầy trám lên toàn bộ thành ruột, cùng với lông nhung tạo thành lớp lá chắn kép bảo vệ các tác nhân xâm hại tấn công niêm mạc đường ruột.

Khi lợi khuẩn chết, lớp lông nhung cũng trơ trụi, thành đại tràng không còn lớp lá chắn kép bảo vệ, đặc biệt là những ổ viêm loét mới được chữa lành lên da non không có lông nhung và dịch nhầy che chắn dễ bị các chất độc hại tấn công gây viêm loét trở lại. Đó chính là nguyên nhân người bệnh viêm đại tràng mạn tính khỏi một thời gian ngắn lại bị lại.

Cách hỗ trợ điều trị viêm đại tràng hiệu quả

Để người viêm đại tràng mạn tính cải thiện tình tràng bệnh và phục hồi chất lượng sống, cách đơn giản là bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột trong và sau khi điều trị. Đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido). Đây là lợi khuẩn chính yếu, chiếm 99% tổng số lợi khuẩn đường ruột, cư trú chủ yếu ở đại tràng.

{keywords}

Lợi khuẩn Bifido là chiến binh đắc lực giúp người viêm đại tràng giảm dần các triệu chứng khó chịu

Bổ sung lượng lợi khuẩn Bifido đầy đủ cho đường ruột sẽ giúp cân bằng tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn), hỗ trợ cải thiện nhanh chóng các triệu chứng: đạu bụng, rối loạn đại tiện, đầy bụng, chướng hơi. Điều quan trọng hơn là tái tạo hệ lông nhung và lớp màng nhầy để bảo vệ thành đại tràng.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua đây.

Chính bởi vậy, các nhà sáng chế của công ty Jitan Nhật Bản đã phát minh ra men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule – bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit.

Nhờ công nghệ độc đáo này, men vi sinh Bifina đưa được lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng, đạt tỷ lệ trên 90%. Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tái tạo hệ lông nhung và dịch nhầy, tái tạo lớp lá chắn kéo vảo vệ đại tràng không

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần:  lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.


 

{keywords}
 

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh