Đây là năm thứ 14 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam được công bố, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức đến từ khủng hoảng do đại dịch Covid-19.

Với công tác thẩm định và đánh giá minh bạch, công khai và khoa học, VNR500 được xây dựng nhằm góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn lực, tiếp cận cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, các nhà đầu tư, đồng thời giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang ngày càng hội nhập.

{keywords}
 Tập đoàn Thành Công và TC Motor xếp hạng 11 và 12 trên Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Với những đóng góp cho ngành công nghiệp ô tô hơn 20 năm qua, cùng những nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng, Tập đoàn Thành Công và TC Motor đã vinh dự được xếp hạng thứ 11 và 12 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. 

{keywords}
 

Trong khuôn khổ sự kiện, Vietnam Report đồng thời vinh danh Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020 - những doanh nghiệp xuất sắc và tiêu biểu thuộc Bảng xếp hạng VNR500.

Với vai trò là “đầu tàu” dẫn dắt và định hướng, các doanh nghiệp VNR500 đã và đang khẳng định vai trò của mình, nâng cao vị thế doanh nghiệp thông qua việc ứng dụng, đổi mới, sáng tạo và phát triển khoa học - công nghệ, đưa chuyển đổi số vào hoạt động doanh nghiệp để vững vàng đương đầu với khủng hoảng kinh tế.

{keywords}
 

Đình Sơn