Mặc dù là một ngày đáng nhớ nhưng các thầy phong thủy và tướng số nói rằng 12/12/2012 không thích hợp cho các sự kiện tốt lành.

TIN BÀI KHÁC:


Các tính toán thuật số cũng chỉ ra rằng hôm nay thực sự là một ngày không đẹp.

"Không có gì đặc biệt về ngày này. Nó cũng giống như bao ngày khác," nhà sáng lập Viện Phong thủy và Khoa học Phong thủy Malaysia, giáo sư David Koh cho biết.

"Trong khi nó không phải là một ngày có triển vọng, nhiều người vẫn chọn tổ chức hôn lễ trong ngày này đơn thuần vì nó độc đáo và dễ nhớ," ông nói.

Trước đó, Cơ quan đăng ký kết hôn tại Hồng Kông đã nhận được 696 thông báo của các cặp đôi dự định đăng ký kết hôn vào ngày 12/12 còn tại Singapore, 540 cặp đôi cũng đã nộp đơn đăng ký kết hôn trong hôm nay.

Trong một cuộc phỏng vấn từ Chennai, Ấn Độ, nhà chiêm tinh Yuvaraj Sowma khuyên mọi người tránh đi du lịch cũng như đưa ra những quyết định quan trọng như cưới xin hay tạo quan hệ làm ăn khi thế giới bước vào "một giai đoạn thách thức" từ hôm nay cho tới ngày 24 tháng 12.

Mặc dù thế giới sẽ không tận thế, ông nói, nhưng mọi người nên cẩn thận hơn khi các lực lượng đen tối sẽ mạnh hơn trong thời gian này.

Sầm Hoa (Theo The Star/Asia News Network)