Ivanka - con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump, đã diện một chiếc váy của nhà thiết kế người Italia Johanna Ortiz, lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của Nhật.

Theo Daily Mail, chiếc váy màu hồng lấy cảm hứng từ kimono mà Ivanka Trump mặc trong bữa tiệc tối với Thủ tướng Nhật Shinzo Abe hôm 3/11 có giá là 1.995USD (khoảng 45 triệu đồng).

Chiếc váy màu hồng, dài tới đầu gối, với họa tiết hoa lá cùng thắt lưng đen của Ivanka dường như được gợi ý từ trang phục truyền thống của Nhật vào thời Heian, khoảng giữa thế kỷ 8-12.

Khi đăng một vài bức ảnh về bữa tối lên Instagram, Ivanka cũng tiết lộ, Thủ tướng Nhật đã làm cô bất ngờ khi tặng cô quà sinh nhật. Ivanka bước sang tuổi 36 vào ngày 30/10.

Hoài Linh

Vì sao ông Trump không cúi người chào Nhật hoàng?

Vì sao ông Trump không cúi người chào Nhật hoàng?

Sáng nay (11/6), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã diện kiến Nhật hoàng Akihito, song ông không cúi người chào như cách người tiền nhiệm Obama từng làm 8 năm trước.

Bà Trump thưởng trà, ngắm ngọc trai tại Nhật

Bà Trump thưởng trà, ngắm ngọc trai tại Nhật

Phu nhân của Thủ tướng Nhật Bản và Đệ nhất phu nhân Mỹ đã cùng nhau thưởng trà và tìm hiểu về nghề nuôi ngọc trai của Nhật Bản.

Thế giới 24h: Ông Trump công du châu Á

Thế giới 24h: Ông Trump công du châu Á

Chuyến thăm 5 quốc gia châu Á kéo dài 11 ngày của Tổng thống Mỹ Donald Trump là chuyến công du châu Á dài nhất của một Tổng thống Mỹ trong vòng 25 năm qua.