Cảnh sát Nepal đã phát hiện thi thể nạn nhân trong tình trạng bị cắt cổ, bên bờ con sông tại làng Kudiya, huyện Nawalparas, gần biên giới với Ấn Độ.

TIN BÀI KHÁC

New York Times cho biết, bé trai xấu số được xác định là Jivan Kohar, 10 tuổi, đã mất tích từ hôm 21/7. Cùng ngày hôm đó, một người trong làng là Kodai Chamar nói rằng, con trai họ bị ốm vì ma quỷ quấy nhiễu và cần hiến tế một ai đó.

{keywords}

Nạn nhân Jivan Kohar mới có 10 tuổi. (Ảnh: Twitter/Himalayan Times)

“Khi ấy không ai nghĩ rằng ông ta nói một cách nghiêm túc”, ông nội của bé Jivan đau buồn nhớ lại.

Theo một thanh tra cảnh sát, Jivan đã bị Kodai Chamar dùng một gói bánh quy và 50 rupee dụ dỗ và bắt cóc. Sau đó, Chamar gọi tất cả người thân và một thầy cúng đến nhà để thực hiện nghi lễ cầu nguyện cho con trai. Trong nghi lễ này, Chamar đã giết bé Jivan.

Sau khi kết thúc công việc đồng áng và trở về nhà, những người thân của bé Jivan nhận thấy cậu bé đã biến mất, liền nhớ lại lời nói của người hàng xóm và kéo đến nhà Chamar truy hỏi.

Ngày 26/7, cảnh sát huyện Nawalparas cho hay, 11 người liên quan đến vụ việc đã bị bắt giữ, bao gồm Kodai Chamar, Bijay Chamar, 18 tuổi, đứa con bị ốm của ông ta và nhiều thành viên khác thuộc gia đình này. Sau quá trình thẩm vấn, họ đã thú nhận tội lỗi của mình.

Lan Phương