Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đã vô cùng bất ngờ và không khỏi trầm trồ thán phục trước những bức ảnh của một người phụ nữ đã ngoài 50.


Tháng 8/2015, con gái của bà Qin Ling đã chụp một bộ ảnh để mừng sinh nhật lần thứ 50 của mẹ và sau đó đăng tải các bức ảnh lên mạng, Shanghaiist đưa tin.

{keywords}

Trả lời phỏng viên về về bí quyết giữ gìn nhan sắc, bà Qin tiết lộ sau khi ly hôn và trở thành bà mẹ đơn thân, bà không có nhiều tiền để chăm sóc cho bản thân mình. Vì thế, bà chỉ sử dụng các biện pháp đơn giản như xoa mặt, ngủ khỏa thân một tuần một lần, tắm nước ấm và đắp mặt nạ làm từ dưa chuột, sữa chua, mật ong...

{keywords}

Từ khi nổi tiếng, bà Qin đã nhận được nhiều cuộc gọi từ các quý ông. Thậm chí, một số người còn trẻ hơn bà tới 20 tuổi cũng liên hệ, nhưng bà đã từ chối tất cả và hy vọng sẽ tìm được một người phù hợp để chung sống đến cuối đời.

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

Sầm Hoa

Lý do đại gia Trung Quốc ồ ạt cho con xuất ngoại

Một nghiên cứu mới cho thấy, 60% gia đình giàu có Trung Quốc đang trong quá trình hoặc đang cân nhắc việc chuyển sang nước ngoài.

Voi 'thất tình' húc nát gần hai chục xế hộp

Một con voi thất tình đã trút nỗi bực dọc của mình lên gần 20 chiếc xe hơi gần một khu bảo tồn thiên nhiên ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, truyền thông địa phương hôm 15/2 đưa tin.

Hết Tết, dân Trung Quốc đua nhau ly hôn

Cơ quan Các vấn đề Dân sự Trùng Khánh (Trung Quốc) đã tiếp nhận 549 đơn ly hôn ngay trong ngày đầu tiên làm việc sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán, Nhật báo Trùng Khánh đưa tin.