Nước Anh đang hứng chịu ngày tồi tệ nhất vì bão tuyết Emma. Gia đình ông Wilf Buckle, một nông dân, bị sốc khi mở cửa ra vào thì thấy một bức tường tuyết chắn trước mặt.

Tờ Nhật báo Ngôi sao dẫn lời ông Buckle, 58 tuổi, ở Stainmore, Curumbia nói: "Trong đời, tôi chưa bao giờ chứng kiến một điều gì như vậy. Tôi không tin vào mắt mình khi thấy một bức tường tuyết dầy ở cửa ra vào. Điều đó không tốt chút nào". 

{keywords}
 

 

Người nông dân này cho biết, gia đình ông phải dùng xẻng để đào tuyết, nhằm thoát khỏi lớp tuyết bao trùm lên nhà của họ.

Ông Buckle, đã sống trong ngôi nhà ở Stainmore được hơn 40 năm cho hay, ông cảm thấy may mắn vì ông và gia đình vẫn đủ thực phẩm để sống qua khoảng thời gian khắc nghiệt này.

Hoài Linh

Xem thiếu nữ Nga 'uốn dẻo' trên tuyết

Xem thiếu nữ Nga 'uốn dẻo' trên tuyết

Hai thiếu nữ Nga, Yuliya và Ekaterina dường như đã quên đi cái lạnh khi thực hiện những động tác yoga điêu luyện trên tuyết trắng.

Thót tim cảnh dọn tuyết trên 'con đường tử thần'

Thót tim cảnh dọn tuyết trên 'con đường tử thần'

Những hình ảnh về các công nhân đang thận trọng dọn từng lớp tuyết trên "con đường tử thần" dẫn lên đỉnh Hoa Sơn, Trung Quốc đã khiến nhiều người không khỏi thót tim.

'Cậu bé băng tuyết' bị ăn chặn tiền ủng hộ?

'Cậu bé băng tuyết' bị ăn chặn tiền ủng hộ?

Nhiều người đã tỏ ra bức xúc khi biết rằng "cậu bé băng tuyết" từng làm lay động trái tim của hàng triệu cư dân mạng chỉ nhận được một phần nhỏ trong tổng số tiền mà các nhà hảo tâm ủng hộ.