“Khoảng 14h ngày 28/10, chiến đấu cơ F-16 thuộc biên chế Bộ Tư lệnh Phòng thủ Không gian Bắc Mỹ NORAD đã được cử điều tra về một máy bay dân sự không liên lạc với kiểm soát viên không lưu và đi vào vùng hạn chế bay tạm thời xung quanh thành phố Bullhead thuộc bang Arizona”, RT trích thông cáo của NORAD hôm 28/10.

{keywords}
Buổi vận động tranh cử tại bang Arizona chiều 28/10 của ông Trump. Ảnh: Reuters

“Máy bay xâm nhập không có phản ứng với các quy trình đánh chặn ban đầu, song đã thiết lập liên lạc vô tuyến sau khi chiến đấu cơ F-16 bắn pháo hiệu. Sau đó, phi cơ dân sự trên được hộ tống khỏi khu vực hạn chế và không có thêm sự cố nào xảy ra”, thông cáo cho biết.

Ông Donald Trump đang phát biểu trước những người ủng hộ tại buổi vận động tranh cử dưới mặt đất khi đó lại tin rằng việc chiến đấu F-16 bắn pháo hiệu là ‘màn biểu diễn cho tổng thống’. “Nhìn kìa, hãy nhìn kìa. Họ đang trình diễn tiết mục cho tổng thống. Mọi người thấy sao về việc này”, RT dẫn lời ông Trump phát biểu trước đám đông tham dự buổi vận động tranh cử.

Video: Ông Donald Trump chiêm ngưỡng ‘màn biểu diễn dành cho tổng thống’. Nguồn: Twitter

Tuấn Trần

Tổng thống Donald Trump với khát vọng ‘đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại’

Tổng thống Donald Trump với khát vọng ‘đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại’

Việc tỷ phú, trùm bất động sản và cựu ngôi sao truyền hình thực tế Donald Trump trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ từng gây chấn động dư luận cách đây 4 năm. 

Barack Obama nặng lời chỉ trích ông Trump về Covid-19

Barack Obama nặng lời chỉ trích ông Trump về Covid-19

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama gay gắt chỉ trích đương kim Tổng thống Donald Trump về cách ứng phó Covid-19 và đổ lỗi cho người kế nhiệm biến Nhà Trắng thành "điểm nóng" về dịch.