Các sĩ quan Mỹ đã tìm thấy một lượng tài liệu khiêu dâm khổng lồ trong các máy tính xách tay thu được từ tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS).


Thông tin trên vừa được cựu lãnh đạo Cơ quan Tình báo quốc phòng Mỹ, Trung tướng Michael Flynn, cho biết trong cuốn sách mới của ông. Theo Flynn, 80% nội dung chứa trong ổ cứng là tranh ảnh khiêu dâm.

{keywords}
Ảnh: UDoNews

Hãng tin Nga RT dẫn một đoạn trong cuốn sách: "Chúng tôi đã nhìn thẳng vào quân thù tàn bạo, kẻ đã cưỡng bức, lạm dụng phụ nữ và trẻ nhỏ, bé trai và bé gái, kẻ đã chặt đầu người dân bởi vì điều đó gây vui thú cho hắn và kẻ đã xem tài liệu khiêu dâm trên máy tính".

"Có thời điểm, chúng tôi đã xác định được có tới 80% số tài liệu chứa trong các máy tính xách tay đó là khiêu dâm. Những kẻ thù bệnh hoạn, biến thái không chỉ ghê tởm đến mức không thể tưởng tượng nổi mà chúng còn xảo trá và bê tha".

Flynn - về hưu năm 2014 - đã thẳng thắn tuyên bố ủng hộ cuộc chiến chống khủng bố và bày tỏ quan ngại về mối nguy "Hồi giáo cực đoan".

Thanh Hảo

Lãnh đạo thế giới sốc trước vụ khủng bố ở Pháp

Ngay sau vụ tấn công kinh hoàng ở Nice vào đúng ngày Quốc khánh Pháp, các nhà lãnh đạo thế giới đã có phản ứng.

Xác người la liệt ở hiện trường khủng bố tại Pháp

Xác người nằm la liệt trên phố, ánh mắt thất thần của những người may mắn sống sót... là những gì mà thành phố Nice đang phải chứng kiến sau vụ tấn công kinh hoàng vào đêm 14/7.

Khoảnh khắc "xe tải tử thần" lao vào đám đông

Một vụ tấn công, tàn sát kinh hoàng vừa xảy ra ở Nice, Pháp vào đúng ngày Quốc khánh 14/7, làm ít nhất 73 người thiệt mạng và hơn trăm người bị thương.