Với số tiền này, các nữ khách hàng sẽ có một chàng trai bảnh bao đến tận nơi an ủi và tận tình giúp lau nước mắt khi phiền muộn.

TIN BÀI khác

Một dịch vụ mới mọc lên tại Nhật Bản có tên là "Ikemeso Danshi" (Những anh chàng dễ thương) và rất được các quý bà, quý cô ưa thích, theo Japantrends.

Chỉ cần có yêu cầu, công ty này sẽ gửi các mỹ nam đến tận nơi làm việc của khách hàng để an ủi, thậm chí dịu dàng lau nước mắt cho họ bằng một chiếc khăn tay mềm mại.

{keywords}{keywords}
Chỉ cần có yêu cầu, các chàng trai "đẹp như hoa" sẽ đến giúp chị em lau nước mắt. (Ảnh: Japantrends)

Hiện tại, chị em phụ nữ sẽ có 6 “mỹ nam” để lựa chọn theo sở thích của mình, mỗi người mang một vẻ đẹp, phong cách khác nhau. Có chàng trai đáng yêu ăn mặc kiểu nha sĩ, có chàng phong trần mạnh mẽ, có người đẹp theo kiểu điềm đạm, nho nhã hoặc truyền thống…

Khi đến phục vụ, các chàng đẹp trai cũng sẽ mang đến những bộ phim tình cảm và cùng ngồi xem với nữ khách hàng để giúp họ khóc cho thỏa thích.

Các anh chàng cũng sẽ làm những hành động lãng mạn như dồn khách hàng vào tường (gọi là kabe-don, một cử chỉ rất thịnh hành ở Nhật Bản), khẽ khàng chạm tay lên má họ…

Dịch vụ này chủ yếu hoạt động quanh khu Kanto ở Tokyo, nơi tập trung nhiều tập đoàn lớn, với mức phí bắt đầu từ 7.900 Yen, tương đương gần 1,5 triệu đồng (79 là cách viết khác của từ “khóc” trong tiếng Nhật).

{keywords}
Có nhiều chàng trai với các phong cách khác nhau để phụ nữ lựa chọn. (Ảnh: Japantrends)

Người sáng lập ra dịch vụ này, Hiroki Terai cho biết: “Phụ nữ Nhật Bản thường phải chịu áp lực rất lớn ở nơi làm việc, và rất hay khóc. Chúng tôi ở đây có các chàng trai luôn sẵn sàng chờ máy để nói với họ những lời ngọt ngào và lau nước mắt cho họ”.

“Ngày càng có nhiều phụ nữ đang cố gắng để giữ được công việc trong đó phái mạnh là người chiếm ưu thế, khiến mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn. Chúng tôi chỉ muốn mang đến cho họ một bờ vai để thể hiện cảm xúc và nhờ đó nguôi ngoai hơn sau khi phải chịu áp lực”, ông Terai nói.

Nhờ nắm bắt được xu hướng tâm lý phụ nữ, hiện dịch vụ này đang rất được quan tâm và "đắt hàng".

Lan Phương