14 đứa trẻ, bao gồm 3 bé gái, đã cởi trần và chạy quanh một trường học ở Nam Kinh (Trung Quốc) trong một khóa huấn luyện của "cha đại bàng" He Liesheng, theo Sina.


Ông bố He Liesheng, người tự xưng là "cha đại bàng", cùng con trai là He Yide (khi đó mới 4 tuổi) đã khiến cả thế giới chú ý vào năm 2012, khi đoạn phim cậu bé vừa chạy bộ vừa khóc giữa trời tuyết lan truyền trên mạng.

Tuy nhiên, đó chỉ là một trong những thử thách mà He bắt con trai phải trải qua.

Ngày 31/8/2013, cậu bé 5 tuổi đã hoàn tất chuyến bay 35 phút tại công viên đời sống hoang dã Bắc Kinh và trở thành người ít tuổi nhất lái một chiếc máy bay mà không cần trợ giúp.

Cách dạy con của He đã nhận được cả những chỉ trích lẫn khen ngợi từ khắp thế giới, nhưng anh không mảy may quan tâm. "Cha đại bàng" khẳng định anh biết mình đang làm gì và những thử thách mà anh đưa ra đều có mục đích của nó.

"Một đứa trẻ không trải qua khó khăn thì không thể trở nên mạnh mẽ được", China Daily dẫn lời He. "Điều đó có nghĩa là từ khi con còn nhỏ, chúng ta nên để chúng chiến đấu nhiều hơn, cho phép chúng trải nghiệm nhiều hơn.

Năm nay, He lại nâng mức độ nghiêm khắc của mình lên bằng việc bắt cả cô con gái He Yijing mới 3 tuổi của mình tham gia khóa rèn luyện thể lực khắc nghiệt này.

Dưới đây là một số hình ảnh về các em nhỏ cởi trần, chạy bộ trong tuyết tại Nam Kinh:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Sầm Hoa

Ảnh: Yangste.com

Ảnh sốc về cảnh sát đang làm nhiệm vụ

Những hình ảnh, đoạn phim dưới đây cho thấy các viên cảnh sát chụp ảnh tự sướng, hóa trang và đùa nghịch trong thời gian làm nhiệm vụ.

Xem bé 14 tháng trượt tuyết điêu luyện

Bé Sloan (14 tháng tuổi), người Mỹ, đã khiến nhiều người thán phục vì khả năng trượt tuyết điêu luyện của mình.

Cô dâu 8 tuổi tử vong ngay đêm tân hôn

Một cô dâu mới 8 tuổi tại Yemen đã tử vong do các chấn thương ngay trong đêm tân hôn. Các tổ chức nhân quyền kêu gọi bắt giữ chú rể 40 tuổi.