Một bức hình đầy ám ảnh chụp bên trong cơ sở dưỡng lão La Vita Bella ở Dickinson, hạt Galveston (Mỹ) cho thấy, các cụ bà tóm chặt đồ dùng cá nhân trong khi nước ngập dâng lên cao gần hết người.

Trudy Lampson, chủ cơ sở này đã gửi hình ảnh về nước ngập cho con gái và con rể là Kim và Timothy McIntosh ở Florida. Sau đó, Timothy đã chia sẻ tấm ảnh trên Twitter cùng dòng tin: "Cần giúp đỡ càng sớm càng tốt".

{keywords}
Ảnh: NY News

Theo Nhật báo New York, một số người dùng Twitter nghi ngờ ảnh là giả, song cặp đôi trên khẳng định, những gì ghi lại là thật 100%. Bức ảnh thứ hai cũng được đăng tải cho thấy nước dâng lên ở góc phòng.

Có khoảng 20 người ở nhà dưỡng lão, nhiều người phải dùng xe lăn và thở ôxy.

Con gái bà bà Lampson cho hay, trước khi cơn bão ập tới, nhà dưỡng lão được thông báo là không cần sơ tán vì từ trước tới nay, nơi này chưa bao giờ ngập.

Vài giờ sau khi Timothy đăng ảnh lên Twitter, cơ quan quản lý tình trạng khẩn cấp thuộc hạt Galveston xác nhận, tình hình ở La Vita Bella đã được giải quyết và mọi bệnh nhân ở đây đã được đưa tới nơi an toàn.

  • Hoài Linh
'Siêu bão thập kỷ' Harvey tấn công nước Mỹ

'Siêu bão thập kỷ' Harvey tấn công nước Mỹ

Siêu bão Harvey, cơn bão mạnh nhất tấn công nước Mỹ trong 12 năm qua, đổ bộ vào Texas với sức gió lên tới 215km/h, BBC đưa tin.

Bão lớn thổi bay người trên phố Hong Kong

Bão lớn thổi bay người trên phố Hong Kong

Ngày 23/8, bão Hato tiến vào Hong Kong, khiến thành phố này gần như tê liệt. Gió mạnh cấp 170 km/h thổi bay người trên phố. Hãy nhìn lại cảnh cơn bão Hato "nghiền nát" xứ cảng thơm trong ngày hôm nay.

Bão cát khổng lồ 'nuốt chửng' cả một thị trấn

Bão cát khổng lồ 'nuốt chửng' cả một thị trấn

Một trận bão cát khổng lồ đã "nuốt chửng" cả một thị trấn tại phía bắc Trung Quốc.