Một nữ ca sĩ Indonesia vẫn tiếp tục màn biểu diễn của mình sau khi bị rắn hổ mang cắn.


Irma Bule (29 tuổi) đã bị một con rắn độc tấn công trong lúc đang biểu diễn tại làng Karawang, tây Java, Daily Mail đưa tin.

Cô là một ca sĩ nổi tiếng với việc sử dụng những con rắn trong tiết mục của mình, bao gồm cả con rắn hổ mang chúa có tên Rianti. Con vật này đã cắn vào đùi Irma khi cô vô tình giẫm lên nó trong lúc đứng trên sân khấu.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã từ chối sử dụng thuốc giải độc và tiếp tục hát cho khi nôn mửa rồi rơi vào trạng thái hôn mê bất tỉnh. Cô được xác nhận là đã tử vong tại bệnh viện.

"Ở giữa bài hát thứ hai, Irma đã giẫm vào đuôi con rắn. Sau đó, nó đã cắn vào đùi cô", Ferlando Octavion Auzura, một khán giả nói với truyền thông địa phương.

Cảnh sát cho biết họ đang điều tra về vụ việc và yêu cầu những khán giả chứng kiến sự việc cung cấp thêm thông tin.

Rắn hổ mang chúa có thể dài tới 5,5m và sinh sống ở Ấn Độ, Đông Nam Á, phía nam Trung Quốc.

Chúng là một trong những loại rắn độc nhất trên thế giới với lượng độc tố tiết ra trong mỗi lần cắn đủ để giết chết một con voi hoặc 20 người. Tuy nhiên chúng thường xấu hổ và tránh xa con người.

Sầm Hoa

Chế tác đá quý từ... tro cốt của người quá cố

Theo Tân Hoa xã, hôm 30/3 vừa qua, một công ty luyện đá sinh mệnh đầu tiên ở Thượng Hải đã chính thức đi vào hoạt động ở hãng mai táng Ích Thiện.

Giải cứu bé 3 tuổi dưới giếng nước sâu

Các nhân viên cứu hộ tại tỉnh Sơn Đông, phía đông Trung Quốc đã kéo một cậu bé 3 tuổi lên khỏi một giếng nước sâu vào cuối tuần trước.

Hình ảnh chợ thịt chó lớn nhất Trung Quốc

Bất chấp sự chỉ trích gay gắt của cộng đồng quốc tế, mỗi ngày vẫn có tới 300 con chó và mèo bị giết thịt tại Ngọc Lâm.